Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Con số gây sốc về phong độ của Chelsea ở mùa giải năm nay

Thứ Năm 17/12/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea gây thất vọng khi để thua liên tiếp trong 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy The Blues chưa có được một chiến thắng nào trước các đội trong Top 10.

Chelsea chưa thắng được đội nào trong Top 10


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Wolves. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song đội bóng thành London để thua với tỷ số 1-2. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của The Blues, trước đó họ thất bại 0-1 trước Everton.
Đội hình Chelsea gây sốc với thống kê ở NHA 202021 hình ảnh

Chelsea chưa thắng được đội bóng nào trong Top 10 ở NHA mùa này


2 trận thua liên tiếp khiến đội bóng của HLV Frank Lampard văng khỏi Top 4. Và nhiều người cho rằng ông thầy người Anh có cơ sở khi khẳng định Chelsea không phải ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Số liệu thống kê về Chelsea khiến NHM tỏ ra bất ngờ. Mùa này, thầy trò Frank Lampard đã thất bại trong việc đánh bại bất kỳ đối thủ nào trong top 10 Ngoại hạng Anh.

Trước khi thua Wolves và Everton, Chelsea cũng từng phải nhận một thất bại trước Liverpool hồi tháng 9. Ngoài ra, đội bóng thành London còn để Southampton (hạng 3), MU (hạng 9) và Tottenham (hạng 2) cầm hòa.

Những chiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge trước Brighton, Crystal Palace, Burnley, Sheffield United, Newcastle và Leeds, tất cả đều nằm trong nhóm 10 đội xếp ở nửa sau bảng xếp hạng. Rõ ràng, khi chưa thắng nổi đội bóng lớn nào, vị thế ứng cử viên tranh chức vô địch của Chelsea đang bị nghi ngờ.

Sau trận thua của Chelsea trước Wolves, huyền thoại MU, Paul Scholes thẳng thắn cho rằng Chelsea không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói: "Chelsea có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, nhưng họ cần thêm thời gian để trưởng thành. Chelsea chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay".


Bom tấn Chelsea nhận chỉ trích sau trận thua Wolves
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã lên tiếng chỉ trích Kai Havertz sau những màn trình diễn thất vọng gần đây.
Liverpool vs Tottenham: Nhà vua và kẻ thách thức
Rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp đón Tottenham trong bối cảnh hai đội bằng điểm và rất muốn giành chiến thắng để có được khoảng cách từ ngôi đầu bảng. Chelsea...
Kante tiết lộ sai lầm chiến thuật khiến Chelsea thua Wolves
Kante nhận trách nhiệm sau thất bại 1-2 trước Wolves và chỉ ra lý do lớn nhất khiến Chelsea cay đắng nhận thất bại.
Cố nhân chỉ ra lý do Chelsea thất thủ trước Wolves
Cựu tiền vệ Joe Cole cho rằng các cầu thủ Chelsea dường như đã lộ dấu hiệu sự mệt mỏi trước một Wolves tỏ ra vượt trội về mặt thể lực nên mới dẫn tới trận thua...
Ngỡ ngàng: Kante dùng tay bắt bóng trong trận thua của Chelsea
Một hình ảnh chẳng biết diễn tả như thế nào đã xuất hiện trong trận đấu giữa Wolves vs Chelsea, khi tiền vệ N’Golo Kante đã có hành động tấu hài trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X