Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 4-0 Norwich

Thứ Năm 02/07/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Norwich với tỷ số cách biệt, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Norwich vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn tượng nhất.
4 - Thống kê Arsenal vs Norwich chỉ ra rằng, đội bóng thành London đã thắng liên tiếp 4 trận trên sân nhà gần nhất ở Premier League, kể từ tháng 4 năm 2019 thì họ mới lặp lại thành tích ấn tượng này. 

Arsenal đánh bại Norwich 4-0


6 -
Kể từ khi thua Chelsea trong trận đấu đầu tiên của Mikel Arteta tại Emirates, Arsenal đã bất bại trong 6 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League, trong đó có 5 chiến thắng.

229 -
Cedric Soares chỉ mất 229 giây để ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Arsenal, trước đó cầu thủ này ra sân 120 lần cho Southampton (10.090 phút) và cũng chỉ ghi 1 bàn.

3 -
Arsenal đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh và đều giữ sạch lưới.

14 -
Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi 14 bàn trong 14 trận gần nhất trước các đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng.

19 -
Với cú đúp vào lưới Norwich, Aubameyang đã có 19 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, bằng với thành tích của người dẫn đầu Vardy.

50 -
Aubameyang trở thành người cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal. Cựu sao Dortmund chỉ cần 79 trận để có được thành tích kể trên, vượt qua thành tích của huyền thoại Thierry Henry (83 trận).

7 -
3 điểm có được trước Norwich, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với Top 4 hiện đang là 8 điểm.

Hủy diệt Norwich, HLV Mikel Arteta vừa mừng vừa giận dữ
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Norwich, ông hài lòng với chiến thắng 4-0 tại Emirates, song tỏ ra giận dữ khi được hỏi về tiền vệ Matteo...
Vượt mặt Thierry Henry, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal
Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp vào lưới Norwich, anh trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal.
Arsenal 4-0 Norwich: Hủy diệt đội cuối bảng tội nghiệp, Pháo thủ nối dài mạch thắng
Thầy trò HLV Arteta đang trong quãng thời gian tươi đẹp khi liên tục được hưởng niềm vui thắng trận. Đêm qau tại vòng 32 Premier League, Arsenal không mấy khó...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X