Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 Newcastle

Thứ Ba 19/01/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle 3-0, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Newcastle ấn tượng nhất.
5 - Lần đầu tiên Arsenal giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ tháng 2 năm 2009 (tổng cộng 6 trận). 
Thống kê Arsenal vs Newcastle - Vòng 19 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Arsenal đánh bại Newcastle 3-0


11 -
Trong số những cầu thủ dưới 20 tuổi, chỉ có Nicolas Anelka (30), Cesc Fabregas (28) và Theo Walcott (12) là góp dấu giày vào nhiều bàn thắng tại Premier League cho Arsenal hơn Bukayo Saka (11 - 5 bàn, 6 kiến tạo).

3 -
Smith Rowe đã có pha dọn cỗ thứ 3 cho Saka ghi bàn mùa này. Nhờ vậy, bộ đôi này đã trở thành cặp cầu thủ người Anh đầu tiên kết hợp ghi 3 bàn ở Premier League trước khi 1 trong 2 bước sang tuổi 21.

7 -
Trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Emile Smith Rowe có 2 bàn và 5 kiến tạo cho Arsenal, một thành tích cực kỳ ấn tượng.

4 -
Pierre-Emerick Aubameyang đã góp dấu giày vào 6 bàn thắng trong 7 trận gần nhất gặp Newcastle, bao gồm 4 pha lập công và 2 kiến tạo.

1 -
Thomas Partey đã có pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo Arsenal.

3 -
Không có cầu thủ Arsenal nào cung cấp nhiều đường kiến tạo ở Premier League mùa này hơn Emile Smith Rowe (3). Nên nhớ rằng cầu thủ này chỉ ra sân có 5 lần.

59 -
Kể từ khi Pierre-Emerick Aubameyang ra mắt Arsenal, anh đã có 59 bàn ở Premier League, chỉ xếp sau Mohamed Salah (67) và Jamie Vardy (61).

Mikel Arteta nhắc đến Mesut Ozil sau trận thắng NewcastleMikel Arteta nhắc đến Mesut Ozil sau trận thắng Newcastle
Sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về sự ra đi của tiền vệ Mesut Ozil, người vừa cập bến Fenerbahce.
Bộ đôi sao trẻ Arsenal dẫn nhau đi vào lịch sử Premier LeagueBộ đôi sao trẻ Arsenal dẫn nhau đi vào lịch sử Premier League
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đã cùng nhau tạo nên lịch sử ở Premier League khi kết hợp ghi bàn ở trận đấu với Newcastle vừa qua.
Video bóng đá Arsenal vs Newcastle: Aubameyang toả sángVideo bóng đá Arsenal vs Newcastle: Aubameyang toả sáng
Link xem video bóng đá Arsenal vs Newcastle hôm nay 19/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Newcastle 3-0 đêm qua rạng...
Arteta ca ngợi bom tấn Arsenal sau trận thắng NewcastleArteta ca ngợi bom tấn Arsenal sau trận thắng Newcastle
HLV Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Thomas Partey đêm qua và hứa sẽ sử dụng cầu thủ này cẩn thận để không tái phát chấn thương.
Aubameyang giải tỏa bằng cú đúp, Arsenal hạ gục con mồi ưa thích NewcastleAubameyang giải tỏa bằng cú đúp, Arsenal hạ gục con mồi ưa thích Newcastle
Ở trận thứ 2 chạm trán Newcastle chỉ trong vòng hơn 1 tuần, Pháo thủ đã trình diễn bộ mặt tươi sáng hơn nhiều để giành thắng lợi vô cùng thuyết phục. Trong đó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X