Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Anh 2-1 Bỉ: Tuyệt vời Marcus Rashford

Thứ Hai 12/10/2020 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh đã tận dụng lợi thế được đá tại Wembley để đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1, cùng nhìn lại những thống kê Anh vs Bỉ lượt trận thứ 3 bảng A2 Nations League ấn tượng nhất.
50 - Kyle Walker có lần ra sân thứ 50 cho ĐT Anh, 30 trong số đó dưới thời HLV Gareth Southgate. Chỉ có 3 cầu thủ ra sân nhiều hơn Walker kể từ khi Southgate nắm quyền vào tháng 9 năm 2016.
 
Thống kê Anh vs Bỉ - Bảng A2 Nations League  hình ảnh

Anh ngược dòng đánh bại Bỉ 2-1


14 -
Kể từ thất bại 4-1 trước Đức tại World Cup 2010, ĐT Anh chưa thua trận nào vào Chủ nhật (tổng cộng 14 trận). Họ thắng 6 trong 7 trận dưới thời Gareth Southgate vào ngày chủ nhật. 

2 -
ĐT Anh đã ghi ít nhất 2 bàn trong 8 trận gần nhất tại sân Wembley, đây là chuỗi trận dài nhất của Tam sư kể từ tháng 9 năm 2010 (18 trận liên tiếp). 

4 -
Thống kê Anh vs Bỉ chỉ ra rằng Marcus Rashford là cầu thủ thứ 4 của MU ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho ĐT Anh, sau Bobby Charlton, David Beckham và Wayne Rooney (2 lần). 

1 -
Cú đá 11m thành bàn của Romelu Lukaku là bàn thua đầu tiên của ĐT Anh sau đúng 1 năm, chấm dứt chuỗi 6 trận sạch lưới. Trước đó bàn thua gần nhất mà họ phải nhận là pha lập công của Zdenek Ondrasek cho Cộng hòa Séc vào ngày 11 tháng 10 năm 2019.

7 -
Với 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 trận, Anh đã vượt qua Bỉ để chiếm lấy ngôi đầu bảng A2. 

20 -
Bỉ đã ghi bàn trong 20 trận sân khách gần nhất của họ, ghi 55 bàn thắng (thắng 15, hòa 2, thua 3), trong đó có 16 trận họ ghi ít nhất 2 bàn.

Không Harry Kane, Anh đá thế nào trước Bỉ?
Đội hình ĐT Anh ra sân trước Bỉ ở UEFA Nations League có thể thiếu vắng đội trưởng Harry Kane bởi chấn thương, vậy Tam sư sẽ đá thế nào khi không có cầu thủ...
Ngược dòng thành công, Anh vượt Bỉ chiếm ngôi đầu bảng
2 bàn thắng của Rashford và Mason Mount giúp ĐT Anh đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1 tại Wembley, với kết quả này Tam sư đã vượt qua chính đối thủ để dẫn đầu bảng A2.
Harry Kane khiến ĐT Anh và Tottenham như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, tình hình sức khỏe của anh đang được quan tâm rất nhiều.
Marcus Rashford nhận giải thưởng cao quý, HLV ĐT Anh nói gì?
Tiền đạo Marcus Rashford sẽ nhận được Huân chương MBE vì những đóng góp giúp trẻ em trên khắp nước Anh, HLV Southgate đánh giá cao hành động của học trò.
Kevin de Bruyne tiết lộ về ĐT Anh, hợp đồng mới và Messi
Tiền vệ Kevin De Bruyne đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Anh trước trận đại chiến vào đêm nay, anh cũng chia sẻ về hợp đồng mới với Man City và tiền đạo Messi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X