Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê ấn tượng về khả năng của Martial

Thứ Hai 13/02/2017 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Anthony Martial là tân binh xuất sắc nhất Premier League, kể từ thời điểm ngôi sao người Pháp cập bến Old Trafford.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, M.U đã phải bỏ ra tới 36 triệu bảng để đưa về tiền đạo Anthony Martial. Sao trẻ sinh năm 1995 phải chịu nhiều áp lực khi cập bến Old Trafford, nhưng anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải đầu tiên tại nửa đỏ thành Manchester, cựu sao Monaco ghi 17 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 12 pha lập công ở Premier League. Martial chính là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U ở mùa giải trước.
Thong ke an tuong ve Tien dao Anthony Martial hinh anh
Martial chơi rất tốt từ khi cập bến M.U
Ở mùa giải này, sau một thời gian không được Mourinho tin tưởng, Martial dần lấy lại phong độ của mình. Trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Watford tại vòng 25, cầu thủ 21 tuổi chính là người chơi xuất sắc nhất. Anh kiến tạo cho Mata mở tỉ số trước khi ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.
Ibrahimovic úp mở về việc gia hạn hợp đồng với M.U
Zlatan Ibrahimovic khẳng định tương lai tại M.U vẫn chưa được xác định và nói vui rằng hợp đồng mới sẽ chỉ được kích hoạt nếu anh ghi được 100 bàn thắng.
Theo thống kế của trang Opta, kể từ khi tiền đạo Anthony Martial chính thức ra mắt Quỷ Đỏ vào tháng 9/2015, thì anh đã góp dấu giày vào 22 bàn thắng của Quỷ Đỏ (14 bàn và 8 kiến tạo) tại Ngoại hạng Anh. Đây là thành tích mà không cầu thủ nào đạt được trong khoảng thời gian này. Rõ ràng tiềm năng của cầu thủ người Pháp là rất lớn và Mourinho cần khai thác triệt để khả năng của cầu thủ 21 tuổi.
Thong ke an tuong ve Tien dao Anthony Martial hinh anh 2
Mourinho nên giữ Martial bằng mọi giá
Trong thời gian gần đây, đã có những thông tin cho rằng PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Martial, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, với tiềm năng cực lớn của ngôi sao 21 tuổi, Quỷ đỏ cần giữ anh bằng mọi giá. Cầu thủ này vẫn còn rất trẻ và anh chính là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X