Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông điệp xúc động đằng sau hành động ăn mừng bàn thắng của tân binh MU

Thứ Hai 12/08/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vào sân thay người, tiền vệ Daniel James đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea tại vòng mở màn Premier League 2019/20 và anh tặng pha lập công này cho người cha đã qua đời.
"Tôi nhớ cha. Ông ấy từng luôn lái xe đưa tôi tới sân. Có những khoảng thời gian tôi rất buồn nhưng cha từng nói hãy nỗ lực, không ngừng chơi bóng. Giờ có lẽ ông đang dõi theo tôi", James chia sẽ đầy xúc động sau màn hủy diệt của Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Được tung vào sân trong hiệp hai, James không mất nhiều thời gian để ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới. Ở tình huống ăn mừng, James đã chỉ thẳng tay lên trời để dành bàn thắng này cho người cha quá cố.
Thông điệp xúc động sau pha ăn mừng của Daniel James hình ảnh
Daniel James (phải) và biểu cảm xúc động gửi tới người cha quá cố

Cha của James đã qua đời chỉ 3 tuần trước khi anh được MU chiêu mộ với giá 15 triệu bảng từ CLB Swansea (Hạng nhất Anh) . Ông đã không thể chứng kiến khoảnh khắc cậu con trai có bàn thắng đầu tiên cho MU trong ngày cả sân Old Trafford bùng nổ.

"Ghi bàn cho MU thật tuyệt vời. Sẽ còn tuyệt hơn nếu có cha ở đây chứng kiến khoảnh khắc ấy nhưng điều này sẽ không xảy ra. Do đó tôi tặng bàn thắng này cho ông", James nói sau trận.

Daniel James (sinh năm 1997) đã tỏa sáng ở Swansea trước khi gia nhập MU mùa hè này. Cầu thủ người xứ Wales là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Các tin bài khác về trận MU 4-0 Chelsea

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X