Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông điệp từ ban lãnh đạo: Balotelli hãy sẵn sàng cho cuộc chiến giành vị trí trên hàng công của Man City

Thứ Sáu 16/11/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Italia trong thời gian gần đây đã phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận, cũng như có những thông tin cho rằng anh sẽ chuyển tới thành Milano để tiếp tục sự nghiệp thi đấu. Nhưng mới đây, một nguồn tin nội bộ tiết lộ Super Mario tốt hơn hết là anh nên sẵn sàng để chiến đấu trong màu áo của Man City, bởi lẽ CLB sẽ không dễ dàng tống anh cho một đội bóng khác.


Balotelli được HLV phòng ngự Angelo Gregucci của Man City cực kì tin tưởng. Ông cho rằng bây giờ đã đến lúc để Bad Boy sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí chính thức tại Etihad, bởi rõ ràng việc ngồi ngoài trong một vài trận đấu gần đây và công việc duy nhất là xem các đồng đội thi đấu, sau đó... hưởng lương chắc chắn không lấy gì làm thú vị. Tính cho đến thời điểm này, cựu tiền đạo của Inter mới có 6 trận xuất phát trong đội hình chính thức của HLV Mancini. Trận gần nhất gặp Tottenham, Balotelli không có mặt. Với việc Sergio Aguero và Carlos Tevez thể hiện sự ăn ý và hiệu quả trên hàng công, cùng với Edin Dzeko nổi lên như một "thần tài", luôn sẵn sàng nổ súng từ băng ghế dự bị, nhiều người cho rằng tương lai của Balotelli ở Etihad chỉ còn được tính bằng ngày.

Quan hệ của Balotelli và Mancini thân thiết hơn mọi người tưởng
Tương lai của Balotelli tại Man City là một dấu hỏi, nhưng không dễ để đội chủ sân Etihad bán anh đi cho một đội bóng nào khác

Thế nhưng với Gregucci, màn trình diễn của tiền đạo 22 tuổi này cho ĐTQG Italia trước ĐT Pháp hôm thứ Tư là hết sức thuyết phục, và đồng thời lên tiếng khẳng định chắc chắn không sớm thì muộn, cái tên Balotelli sẽ trở lại trong các bản kế hoạch của HLV Roberto Mancini. Phát biểu trên tờ Sky Sports Italia, Gregucci cho biết:" Mario đã đóng góp rất tốt cho đội tuyển Ý, thể hiện được thái độ và cách hành xử đúng mực. Mancini đã ra dấu hiệu và bây giờ Mario có thể lựa chọn, và cậu ấy đã sẵn sàng để lấy lại vị thế xứng đáng với chiếc áo của CLB Man City mà cậu ấy đang có vinh dự được khoác trên người."

Với sự theo đuổi gắt gao đến từ phía AC Milan, Gregucci bóng gió về việc sẽ không bán Balotelli một cách dễ dàng. Ông cho biết:" Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi à? Tôi cũng không biết và cũng không thể nói gì trước về chuyện này. Tôi chỉ biết đội bóng nào tiếp xúc với cậu ấy thì hoàn toàn có thể mua. Cậu ấy mới 22 tuổi, tài năng và nhiều phẩm chất. Tuy nhiên, cậu ấy là tài sản quý của đội bóng chúng tôi. Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới, cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho City cũng như ĐTQG của mình."

Với những lời nói như rót mật vào tai Balotelli, Gregucci phần nào đó đã cực kì ranh mãnh thuyết phục được tiền đạo người Italia này ở lại với đội bóng. Suy cho cùng, ai cũng có lúc phong độ thất thường, và Balotelli thì cũng không phải ngoại lệ, trong bối cảnh anh còn rất trẻ. Super Mario sẽ tiếp tục ở lại Etihad và sẵn sàng cống hiến, đó là những gì Gregucci nói với báo giới, và cũng là thông điệp ông thay mặt ban lãnh đạo của Man City gửi tới Balotelli: hãy sẵn sàng chiến đấu.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X