Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông điệp mới nhất của Paul Pogba

Thứ Năm 30/12/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba vừa đăng tải một dòng trạng thái khó hiểu trên mạng xã hội, ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau chấn thương đùi gặp phải.

Pogba và thông điệp khó hiểu


Tiền vệ Paul Pogba đã phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 11, do dính chấn thương đùi khi về tập trung cùng ĐT Pháp. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu cầu thủ 28 tuổi có ký hợp đồng mới với Man đỏ hay không.

Trong thời gian vừa qua, không có những cuộc đàm phán giữa Pogba và MU. Người đại diện của anh thì tuyên bố thân chủ của mình chắc chắn sẽ không gia hạn. HLV Ralf Rangnick tuyên bố ông không quan tâm đến những tin đồn.
Đây là thông điệp mới nhất của Paul Pogba

Đây là thông điệp mới nhất của Paul Pogba


Nhà cầm quân người Đức muốn gặp trực tiếp Pogba và lắng nghe nguyện vọng của tiền vệ này, ông cũng khẳng định không muốn giữ những người không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB. Mới nhất, Pogba đã chia sẻ một thông điệp khó hiểu trên Instagram.

Cầu thủ người Pháp ngồi trên một chiếc xe, anh bộ đồ thể thao adidas màu bạc. Pogba viết: "Đừng nhìn vào vấn đề, hãy nhìn vào giải pháp". Nhiều người cho rằng dòng trạng thái này liên quan đến tương lai của cựu cầu thủ Juventus.

Nhiều CĐV MU muốn Pogba ở lại, một số người lại muốn anh trở lại Juventus. Các CĐV của Real Madrid và PSG cũng ra sức chèo kéo cầu thủ sinh năm 1993. Pogba đã trở lại tập luyện tại Carrington sau khoảng thời gian điều trị ở Dubai.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Theo báo chí Anh, MU không nhận được lời đề nghị nào hỏi mua Pogba vào tháng 1 năm nay. Họ đang đứng trước khả năng mất cầu thủ 28 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Ralf Rangnick lên tiếng về tương lai Paul PogbaRalf Rangnick lên tiếng về tương lai Paul Pogba
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ralf Rangnick tỏ ra quan tâm đến sức khỏe của tiền vệ Paul Pogba thay vì tương lai của anh.
MU nhận tin vui vụ người thay thế Paul PogbaMU nhận tin vui vụ người thay thế Paul Pogba
Theo tờ Il Messaggero, tiền vệ Milinkovic-Savic đang không thoải mái với Lazio và khả năng ra đi là không hề nhỏ, cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
MU được khuyên mua sao Barca thay PogbaMU được khuyên mua sao Barca thay Pogba
John Barnes cho rằng Man United nên chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca nếu như Paul Pogba quyết định ra đi.
Ralf Rangnick phũ phàng với Paul PogbaRalf Rangnick phũ phàng với Paul Pogba
Theo Guardian, quan điểm của HLV Rangnick là MU hãy bán tiền vệ Paul Pogba vào tháng 1 năm 2022 qua đó tránh việc mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X