Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông điệp mới nhất của Cristiano Ronaldo 

Thứ Ba 13/09/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh tập luyện cùng quyết tâm rất lớn. Anh hiện đang phải ngồi dự bị ở MU.

Mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo ghi tới 24 bàn thắng trong màu áo MU. Anh là chân sút tốt nhất của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhưng sang đến mùa giải năm nay anh phải ngồi dự bị. CR7 chỉ đá chính duy nhất 1 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó 4 vòng đấu gần nhất anh đều phải ngồi dự bị.

Ở trận đấu gần nhất của MU ở Europa League, Ronaldo đá chính nhưng chơi thất vọng và khiến MU thua 0-1 trước Real Sociedad. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1985 sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu tới của MU ở Ngoại hạng Anh. 

Thong diep moi nhat cua Cristiano Ronaldo 

Thông điệp mới nhất của Cristiano Ronaldo 

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh tập luyện cùng quyết tâm rất lớn. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, Ronaldo đã đăng tải 1 bức ảnh tập luyện kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn: "Bắt đầu một tuần với một trạng thái thật tốt."

Có thể thấy cầu thủ 37 tuổi đang có tâm trạng tốt và sự quyết tâm cho những trận đấu sắp tới. Theo thông báo của Ngoại hạng Anh, trận đấu của MU găp Leeds dự kiến được tổ chức cuối tuần này bị hoãn, Ronaldo và các đồng đội đang hướng đến trận gặp Sheriff Tiraspol tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

Sau khi để thua 0-1 ở ngày khai màn, chắc chắn MU cần phải giành 3 điểm ở lượt trận thứ 2. Do trận đấu với Leeds đã bị hoãn nên nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất trước Sheriff Tiraspol, và Ronaldo hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X