Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông điệp mới của Jose Mourinho làm khối sao M.U giật mình

Thứ Tư 13/07/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân cá tính người BĐN mới tuyên bố rằng ông sẽ chỉ xây dựng đội hình 1 của Man Utd mùa giải tới chỉ với 24 thành viên đồng nghĩa những người thừa sẽ bị loại bỏ không thương tiếc hoặc phải xuống chơi ở đội trẻ.

Còn nhớ ở mùa giải 2014-15, Mourinho chỉ sử dụng đội 1 Chelsea gồm có 22 cầu thủ song vẫn giúp The Blues đoạt chức vô địch Premier League. Bởi vậy, HLV người Bồ Đào Nha sẽ áp dụng chiến thuật tương tự tại Man United mùa giải tới để dễ bề quản lý, huấn luyện. Thế là, cuộc chiến tranh giành vị trí ở Old Trafford mùa giải 2016/2017 ngay từ giờ phút này hứa hẹn vô cùng quyết liệt.

Thong diep moi cua Jose Mourinho lam khoi sao MU giat minh hinh anh
Mourinho bắt đầu chứng tỏ uy quyền ở M.U

 

Được biết, HLV Jose Mourinho đã chính thức phát đi thông điệp này cho những cầu thủ không tham dự EURO và theo lịch đã có mặt ở đại bản doanh của đội bóng để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới (số cầu thủ đã dự Euro 2016 và Copa America 2016 thì phải một thời gian nữa mới phải tập trung). Nhiều cầu thủ Man United trong tình cảnh "bấp bênh" giờ đây đã bắt đầu phải cân nhắc về tương lai của mình ở đội bóng.

Mùa trước, cơ cấu đội 1 Man United của Louis Van Gaal lên tới 33 cầu thủ và theo quan điểm của Jose Mourinho chừng đó là quá nhiều, kể cả trong bối cảnh đội bóng bị nạn chấn thương hoành hành. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha sẽ đi đến quyết định rút gọn đội hình của Man United sau khi những cầu thủ tham dự EURO 2016 như Wayne Rooney, Chris Smalling, Anthony Martial, Maroune Fellaini, Marcus Rashford, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger hay Morgan Schneiderlin trở về tập trung.

Còn cuối tuần này, Mourinho sẽ có trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Man Utd: giao hữu trên sân của đội bóng láng giềng Wigan (cũng nằm ở vùng Manchester). Dự kiến, một loạt cái tên thuộc đội 1 mùa trước như lão tướng Michael Carrick (mới gia hạn hợp đồng thêm một năm), Juan Mata, Phil Jones, Jesse Lingard và Ashley Young sẽ ra sân thi đấu cùng với những sao trẻ còn ít kinh nghiệm thi đấu.

Theo nhiều nguồn tin, Juan Mata, Daley Blind và Marcos Rojo được cho nằm trong nhóm có thể không còn chỗ đứng ở Man United sau khi Jose Mourinho đã đưa về 3 tân binh Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrik Mkhitaryan.

Tổng hợp


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X