Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông điệp đầu tiên mà HLV Klopp gửi tới các cầu thủ Liverpool là gì?

Thứ Tư 14/10/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Leiva đã tiết lộ sự thỏa mãn của mình trước sự xuất hiện của tân HLV Jurgen Klopp tại Melwood, trại tập luyện của Liverpool, cũng như những thông điệp mà ông gửi đến các cầu thủ trong những buổi tập đầu tiên.

Thong diep dau tien ma HLV Klopp gui toi cac cau thu Liverpool la gi hinh anh
HLV Jurgen Klopp được các học trò mới đánh giá cao

Dù đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của Liverpool thay thế cho HLV Brendan Rodgers vào tối thứ Năm tuần trước, nhưng phải chờ đến sáng thứ Hai vừa qua, HLV Jurgen Klopp mới có những buổi gặp gỡ đầu tiên đối với các cầu thủ, do giải ngoại hạng Anh tuần vừa qua phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Dù không có được một đội hình đông đủ do một số còn bận làm nghĩa vụ đội tuyển quốc gia như đội phó James Milner, tiền vệ Adam Lallana hay hậu vệ Nathan Clyne, nhưng các buổi tập của Liverpool vẫn được tiến hành và HLV Klopp cũng đã bắt đầu truyền đạt lại triết lý chơi bóng của mình cho các học trò mới. Theo đó, ông yêu cầu một sự nỗ lực lớn hơn từ những cầu thủ trong các pha bóng nhất định.

Nhận xét về những yêu cầu của HLV mới, tiền vệ Lucas Leiva cho biết: “Ngày thứ Hai tuần này là lần đầu tiên chúng tôi chạm mặt ông ấy trên sân cỏ. Mọi thứ đang diễn ra rất tích cực. Jurgen Klopp là một người rất giàu nhiệt huyết. Ông dạy chúng tôi mọi thứ và muốn toàn đội phải lĩnh hội được tất cả. Ông ấy luôn mực nói rằng chúng tôi hãy quyết liệt hơn, hãy năng nổ hơn nữa với bản thân, cố gắng hoàn thiện mình hơn hay đơn giản là phải chạy thêm 10 mét nữa. Bởi tất cả những điều đó là chìa khóa cho thành công. Tôi có thể nhận thấy rõ rằng Jurgen Klopp là một HLV hết sức cởi mở và luôn cố gắng thân thiện với các học trò, hơn nữa ông ấy còn rất thẳng thắn.”

HLV Klopp thiệt quân trước trận ra mắt Liverpool
(Bongda24h.vn) - Trước khi HLV Jurgen Klopp có trận ra mắt Liverpool, ông nhận tin không vui khi hậu vệ trẻ Joe Gomez dính chấn thương trong lúc thực hiện...

HLV Jurgen Klopp sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên trong vai trò chỉ đạo CLB Liverpool ở chuyến làm khách được dự báo là đầu khó khăn tại White Hart Lane trước Tottenham cuối tuần này. Trong khi đó cả Rubin Kazan, đội bóng của Nga, và Bournemouth đang chờ đón họ tại những giải đấu cúp. Tuy vậy tiền vệ người Brazil vẫn tỏ ra tự tin: “Vị trí hiện tại của Liverpool trên bảng xếp hạng Premier League là không tốt. Tuy nhiên chúng tôi không cách top 4 cũng như vị trí dẫn đầu quá xa. Hơn nữa, chúng tôi vẫn đang có nhiều cơ hội tại các giải đấu cúp.” Dù HLV Jurgen Klopp nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, ngay cả từ các cầu thủ, nhưng các chuyên gia đều nhận định rằng quá khó để cựu HLV của Borussia Dortmund có thể thay đổi tình hình của cả một đội bóng trong khoảng thời gian ngắn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X