Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnh

Thứ Hai 08/11/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc vòng 11 Premier League với thất bại bạc nhược trước Man City, trung vệ Harry Maguire đã có động thái trên mạng xã hội.Kết thúc vòng 11 Premier League với thất bại bạc nhược trước Man City, trung vệ Harry Maguire đã có động thái trên mạng xã hội.

Thông điệp của Harry Maguire

Trong trận derby Manchester cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã gục ngã trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 2-0. Thất bại này không khiến Ole Gunnar Solskjaer bay ghế, nhưng tinh thần của Man United đang rất thê thảm vào thời điểm này.

Trên mạng xã hội, trung vệ Harry Maguire đã thể hiện phẩm chất lãnh đạo của mình bằng bài đăng mới nhất. Anh cho biết: “Với tư cách một tập thể, chúng tôi đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Chúng tôi biết điều đó và chấp nhận rằng những màn trình diễn này là không đủ tốt.

Chúng tôi cảm nhận được sự thất vọng của các bạn. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đặt mọi thứ đi đúng hướng và chúng tôi sẽ làm như vậy.”

Thông điệp của Harry Maguire sau trận thua Man City
Thông điệp của Harry Maguire sau trận thua Man City

Kể từ khi được trao chiếc băng đội trưởng CLB, Harry Maguire vẫn thường xuyên bị đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo. Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng Maguire không có tiếng nói đủ trọng lượng và có thể nhận trọng trách dẫn dắt toàn đội. Nhưng ít nhất với thông điệp trên mạng xã hội, cầu thủ này đã có lời hứa hẹn với người hâm mộ Quỷ đỏ.

Sau vòng đấu cuối tuần qua, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế tháng 11, và Man United sẽ có thời gian để lấy lại phong độ. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ được chạm trán với đối thủ nhẹ ký là Watford – CLB đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng.
 

Huyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Maguire
Phong độ tệ hại của Man United thời điểm này có trách nhiệm không nhỏ của Harry Maguire, người thủ lĩnh hàng phòng ngự, và huyền thoại Teddy Sheringham đã lên...
Solskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệmSolskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệm
Rio Ferdinand tin rằng phòng thay đồ của MU đang thiếu một người giàu kinh nghiệm để giúp Ole Gunnar Solskjaer trong hành trình giành chức vô địch Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X