Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông điệp cho M.U: Strootman có giá 25 triệu bảng

Thứ Hai 29/10/2012 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – PSV vừa thông báo cái giá dành cho mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd. Theo đó, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ Kevin Strootman sẽ phải đáp ứng đủ số tiền 25 triệu bảng mà PSV đưa ra.

Kevin Strootman là một trong những mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ khá lâu. Kể từ khi tuyển thủ người Hà Lan còn chơi trong màu áo Utrecht, Quỷ đỏ đã rất chú ý đến anh. Tuy nhiên, việc Strootman vừa gia nhập PSV với một bản hợp đồng 5 năm đã khiến tham vọng của Man Utd đổ bể hoàn toàn. Mặc dù PSV vừa đưa ra cái giá lên đến 25 triệu bảng cho

Strootman, nhưng Man Utd hy vọng 15 triệu bảng sẽ làm hài lòng đội bóng của Hà Lan.

Kevin Strootman
Kevin Strootman

Dễ dàng nhận thấy ở nhiều mùa bóng gần đây, Quỷ đỏ đang thiếu đi một thủ lĩnh thực sự ở khu vực trung tuyến. Những Carrick, Anderson, Fletcher hay Cleverly lúc này hầu như chỉ đá tròn vai, trong khi đó, Paul Scholes đã chuẩn bị bước sang tuổi 38, và khó có thể đòi hỏi nhiều hơn ở một lão tướng như anh. Bài toán nhân sự ở hàng tiền vệ của Man Utd vẫn chưa có lời giải, và đó là lý do vì sao mà Quỷ đỏ lại khao khát Strootman đến như vậy.


Kevin Strootman có lẽ chính là mẫu tiền vệ mà Man Utd còn thiếu. Tuy năm nay mới 22 tuổi, nhưng Strootman thi đấu cự kì chững chạc. Điểm mạnh của Strootman chính là ở lối chơi nhiệt huyết, đầy máu lửa. Nhờ đó, anh được xem là một trong những chốt chặn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ PSV cũng như ĐT Hà Lan. Trong bối cảnh hàng thủ đang gặp phải nhiều vấn đề, sự xuất hiện của Strootman sẽ giúp Man Utd tạo lập được một tấm lá chắn từ xa, giảm bớt được gánh nặng cho khâu phòng ngự, điểm yếu cố hữu của Quỷ đỏ thời gian gần đây.  

Vừa qua, người đại diện của Strootman cho biết tiền vệ người Hà Lan sẵn sàng chuyển đến một CLB nào đó nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp. Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ cho Man Utd, tuy nhiên, nhiều khả năng thương vụ này sẽ chỉ diễn ra ở mùa Hè năm sau.

Old Trafford có vẻ như là mảnh đất lành đối với những cầu thủ Hà Lan. Minh chứng là Van Nistelrooy, Van der Sar, Van Persie, những người Hà Lan đã và đang tỏa sáng tại Nhà hát của những giấc mơ, vì thế mà NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có lý do để tin vào Kevin Strootman, nếu như một ngày nào đó anh gia nhập Man Utd.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X