Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Liverpool vẫn sẽ vô địch Premier League

Chủ Nhật 15/03/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Thompson cho rằng rất khó để nói Liverpool không phải nhà vô địch Premier League trong bối cảnh những nghi ngờ về việc giải đấu bị hủy.

Premier League bị hoãn


Liverpool có một mùa giải thăng hoa tại Premier League. Họ 27 trong số 29 trận đấu đã qua, bỏ cách 25 điểm so với phần còn lại. Chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm chỉ còn cách Liverpool có 6 điểm.

Nhưng đúng lúc này, đại dịch Covid-19 lại bùng phát và khiến toàn bộ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bị hoãn lại bao gồm Premier League. Chưa rõ khi nào giải đấu được khởi tranh lại.

Người cũ tin Liverpool vẫn sẽ vô địch Premier League hình ảnh
Premier League bị hoãn lại vì virus corona

Thời gian dự kiến là đầu tháng 4 nhưng như phó chủ tịch West Ham là Kieran Brady đã nhận định, đó chỉ là một giấc mơ. Dịch bệnh vẫn diễn ra phức tạp ở châu Âu và rất khó để nói trước điều gì.

Thompson tin Liverpool vẫn vô địch

Thompson tin rằng mùa giải nên được diễn ra, bất kể khi nào. Cựu thành viên Liverpool cảm thấy đội bóng này sẽ được công nhận là đội vô địch ở một giai đoạn nào đó.

Thompson nói với Sky Sports: “Vẫn có những tranh luận về Premier League. Bạn sẽ làm gì với các đội trong top cạnh tranh dự Champions League. Leicester đang vững chắc ở vị trí thứ 3, họ sẽ vô cùng lo lắng nếu chọn các đội mùa trước dự cúp châu Âu.”

“Vẫn còn có vấn đề. Nếu Premier League không kết thúc sẽ là vô giá trị. Đó là một tình huống cực kỳ nghiêm trọng và chưa từng có. Nhưng nó không giống như Liverpool chỉ hơn 2 điểm, đội bóng hơn 25 điểm rõ ràng và dẫn đầu trong suốt 3/4 chặng đường. Sẽ rất khó để nói chúng tôi không vô địch.”


Về ngày trở lại của Premier League, Thompson tỏ ra lạc quan: “Tôi nghĩ sẽ là vào ngày 4 tháng 4. Tôi nghĩ họ chỉ cho mình thời gian để nghỉ ngơi và sau đó sẽ tiếp tục vận hành.”

“Họ sẽ có các cuộc họp và mỗi ngày nó sẽ thay đổi. Tôi đang xem truyền hình mỗi ngày và mọi chuyện thay đổi theo giờ. Mọi thứ luôn thay đổi. Chơi trên sân không khán giả là một vấn đề gây tranh cãi.”

“Tôi tin rằng bóng đá không là gì nếu không có người hâm mộ, bởi đó là môn thể thao của người hâm mộ và tôi muốn giải đấu tiếp tục và danh hiệu được trao. Jurgen Klopp nói có những vấn đề lớn hơn cần được quan tâm nhưng sẽ rất tốt nếu thứ hạng được quyết định vì có rất nhiều vấn đề cần giải quyết.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X