Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nếu người này có quyền, Coutinho sẽ trở lại Liverpool trong tích tắc

Thứ Ba 14/04/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Phil Thompson, Philippe Coutinho là một thiên tài và Liverpool cần mang trở lại từ Barcelona.

Cầu thủ người Brazil đã được liên hệ với việc tái xuất Premier League sau 2 năm tồi tệ ở Barcelona.

Coutinho gặp khó

Philippe Coutinho đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu sau 5 năm tại Liverpool. Anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trên thế giới khi Barca chi tới 160 triệu euro (139 triệu bảng) vào tháng 1 năm 2018.

Nếu người này có quyền, Philippe Coutinho sẽ trở lại Liverpool hình ảnh
Coutinho từng tỏa sáng trong màu áo Liverpool

Tuy nhiên, Coutinho đã không thể mang theo phong độ ấn tượng của mình từ Premier League sang La Liga. Cầu thủ 27 tuổi này không thể thích nghi được với lối chơi của Barca vốn được xây dựng riêng cho Messi.

Chỉ sau 1 năm rưỡi, Coutinho đã bị Barca đẩy sang Bayern dưới dạng cho mượn mùa 2019-20. Nhưng tại Đức, 9 bàn cộng 8 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cũng là chưa đủ để anh được mua đứt.

Dự kiến, Bayern sẽ gửi trả Coutinho lại cho Barca. Mà đội bóng xứ Catalunya lại muốn đẩy tuyển thủ Brazil đi để rộng cửa đón về những Lautaro Martinez và Neymar.

Liverpool cần tái hợp

Tại Premier League, những Arsenal, Chelsea hay Tottenham chào đón Coutinho. Liverpool cũng được cho là quan tâm đến cố nhân. Thompson thúc giục CLB cũ của mình mạnh tay bổ sung Coutinho – người mà họ rất cần.

Phil Coutinho
Thompson hy vọng The Kop tái ngộ Coutinho

Huyền thoại của Liverpool nói với Sky Sports: “Có lẽ họ đang nhìn vào cầu thủ giàu sáng tạo đó. Họ có nên đưa Coutinho trở lại hay không? Nếu là tôi, tôi sẽ làm điều đó chỉ trong tích tắc.”

“Tôi nghĩ đó là một thiên tài. Nếu bạn nhìn lại sự nghiệp ở Liverpool của Coutinho và sẽ thấy rằng cậu ấy chơi tuyệt vời. Cậu ấy chưa quá lớn tuổi và tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại.”

“Điều đó có thể sẽ không xảy ra nhưng Coutinho là người cung cấp sự sáng tạo cho bộ ba tấn công phía trên. Đó dường như là điều Liverpool đang thiếu.”


Ngoài ra, Thompson cũng khuyên Liverpool mang về một người hỗ trợ Andy Robertson – người gần như là hậu vệ trái đáng tin cậy duy nhất của đội lúc này. Người đàn ông 66 tuổi nói thêm:

“Tôi muốn Liverpool tăng cường thêm chiều sâu đội hình. Cụ thể, tôi muốn thấy họ mang về một hậu vệ trái mới. Điều đó sẽ hỗ trợ Robertson nếu cậu ấy bỏ lỡ một vài trận đấu.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Xem thêm
top-arrow
X