Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Vermaelen tính đường thoát khỏi Arsenal

Thứ Ba 15/10/2013 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Thomas Vermaelen đang tính đến khả năng ra đi nếu như không thể chen chân được vào đội hình chính thức của Arsenal trong tương lai.

 Vermaelen đã gặp phải một chấn thương lưng trong quá khứ và phải phẫu thuật trong mùa Hè qua. Hiện nay anh đã bình phục nhưng do cặp trung vệ Koscielny và Mertesacker đang thi đấu quá ăn ý nên HLV Arsene Wenger không muốn mạo hiểm với Vermaelen.

Vermaelen đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa được HLV Wenger trọng dụng
Vermaelen đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa được HLV Wenger trọng dụng

Tuy nhiên, Vermalen vẫn giành được niềm tin từ HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ. Bằng chứng là mặc dù không thi đấu nhiều, anh vẫn được xuất phát trong trận gặp đội tuyển xứ Wales tại Brussels vừa qua. Nhưng viễn cảnh này chỉ mang tính tạm thời, Vermaelen có thể đánh mất cảm giác nếu như không được chơi bóng thường xuyên. Nhận thức được điều này, trung vệ người Bỉ đã bắt đầu suy tính cho tương lai của mình.

Thực chất không phải vì chấn thương lưng mà HLV Wenger bỏ rơi trung vệ đội trưởng này. Trong giai đoạn giữa mùa giải trước, Vermaelen đã có một màn trình diễn nghèo nàn và anh chính là tác nhân khiến đội bóng thi đấu sa sút thời điểm đó. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Wenger quyết định tạm thời sử dụng cặp đôi Koscielny và Mertesacker, mọi thứ đã thành công mỹ mãn. Arsenal thi đấu càng ngày càng hay và hàng thủ chắc chắn chính là một nền tảng cho thành công của họ.

Mục tiêu tối thượng của Vermaelen là được dự World Cup 2014 tổ chức tại Brazil. Hiện đội tuyển Bỉ đang sở hữu những trung vệ cực kì tài năng khác là Vincent Kompany và Jan Vertonghen. Nếu như Vermaelen vẫn không được thi đấu thường xuyên, khả năng anh mất vị trí là rất cao.

Khi được hỏi về vị trí tại Arsenal, Vermaelen nói: “Tôi sẽ suy nghĩ về điều này khi nào cảm thấy cần thiết. Vẫn còn một khoảng thời gian nữa cho tới tháng Giêng. Tất nhiên, không được chơi bóng thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới cơ hội được dự World Cup của tôi. Nhiều người thắc mắc rằng tôi có cảm thấy hoảng loạn vì liên tục phải ngồi ghế dự bị không, câu trả lời của tôi là không.”

Ngoài ra, trung vệ đội trưởng của Arsenal còn tiết lộ thêm: “Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên nhưng chi tiết cuộc gặp mặt này là điều riêng tư giữa chúng tôi. Mọi thứ có thể xảy ra trong chốc lát và thay đổi tình thế của tôi bây giờ. Có thể là mai hoặc cuối tuần sau chẳng hạn. Nếu điều đó thực sự xảy ra, chúng ta sẽ nói chuyện khác vào tháng Giêng tới, tôi luôn luôn sẵn sàng.”

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X