Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Vermaelen "ép" Arsene Wenger đi chợ Đông

Chủ Nhật 01/01/2012 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger vừa thừa nhận, với chấn thương của Thomas Vermaelen, ông buộc phải chịu chi trong kỳ chuyển nhượng này nhằm bổ sung hàng phòng ngự cho Arsenal.

Đêm qua, trong chiến thắng 1-0 trước các vị khách QPR trên sân nhà Emitares, trung vệ Thomas Vermaelen đã gặp phải chấn thương khá nặng sau pha va chạm với một cầu thủ đội khách ở phút 54 của trận đấu. Theo kết quả khám xét sơ bộ, trung vệ người Bỉ bị chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Vermaelen dính chấn thương trong trận đấu đêm qua

Chấn thương của Vermaelen khiến hàng thủ Arsnela vốn dĩ khủng hoảng nay trở nên trầm trọng hơn. Ban đầu, Bacary Sagna và Carl Jenkinson rủ nhau "dình công" dài hạn, đến lượt Andre Santos và Kieran Gibbs cũng theo chân đồng đội vào thăm thú bệnh viện khiến  Vermaelen buộc phải dạt cánh đá vị trí hậu vệ trái. Nhưng hiện tại, trung vệ này đang gặp phải chấn thương kéo theo vị trí hậu vệ của Pháo thủ bị hổng.

Chính vì thế, trong bài phát biểu mới đây nhất, Giáo sư Wenger vừa lên tiếng thừa nhận buộc phải chi tiền bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này (nên nhớ Wenger không hề thích vung tiền cho chuyển nhượng, nếu không muốn nói là keo kiệt - PV). Trước báo giới, Wenger chia sẻ: "Các bạn biết đấy, chúng tôi mất Vermaelen trong vòng 3 tuần tới. Và nếu không có một chốt chặn vững chắc bên hành lang cánh trái, chúng tôi rất dễ dàng mất điểm. Sẽ cực kỳ ngu ngốc nếu tôi để điều đó xảy ra. Vì thế, tôi phải tìm xem có người nào đủ tin cậy để trám vào vị trí đó".

Hiện tại, món hàng "ngon - bổ - rẻ" theo đúng tiêu chí của Wenger chỉ có Wayne Bridge của Man City. Khả năng Arsenal có được Bridge là rất cao khi hậu vệ người Anh này đang bất đồng gay gắt với Mancini. Còn chần chờ gì nữa Wenger ?

  • Văn Biển (Theo ESPN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X