Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Vermaelen có vài lời muốn gửi đến Arsenal

Thứ Tư 04/09/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Vermaelen nói về Arsenal, cựu đội trưởng hy vọng Pháo thủ sẽ giành vé dự Champions League vào cuối mùa giải này.

Thomas Vermaelen chúc Arsenal chơi tốt hơn mùa trước


Mùa giải vừa qua, Arsenal đã có những thời điểm chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chuỗi trận tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến họ để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham. Trận thua trước Chelsea ở chung kết Europa League cũng đánh sập cơ hội tham dự Champions League của Pháo thủ.
vermaelen

Vermaelen chúc Arsenal chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái


Sau một mùa giải thất bại Arsenal đã đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London đã bỏ ra gần 200 triệu euro để nâng cấp đội hình. Rất nhiều những tân binh chất lượng được đưa về, trong đó phải kể đến Nicolas Pepe, William Saliba, David Luiz, Kieran Tierney, Gabriel Martinelli và Dani Ceballos.

Pháo thủ cũng khởi đầu tương đối tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, họ đang có 7 điểm sau 4 trận và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thomas Vermaelen nói về Arsenal, cựu đội trưởng hy vọng Pháo thủ sẽ giành vé dự Champions League vào cuối mùa giải này.

“Arsenal đang tiến bộ từng ngày. Với những tân binh chất lượng ở Hè 2019, tôi hy vọng đội bóng sẽ có một mùa giải tốt hơn năm ngoái. Tôi đánh giá cao nỗ lực của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, họ đã có những tân binh thực sự tốt”.

“Tất nhiên vẫn còn những vấn đề cần Emery giải quyết, song tôi nghĩ rằng đây là mùa giải thứ 2 ở Emirates và ông ấy biết mình phải làm gì. Tôi thực sự muốn Arsenal được tham dự Champions League, đối với một CLB lớn như Arsenal, vé dự C1 thực sự cần thiết”.

Thomas Vermaelen gắn bó với Arsenal từ năm 2009 đến năm 2014, sau một thời gian thi đấu cho Barca cầu thủ người Bỉ đã quyết định chuyển tới Vissel Kobe, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X