Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Vermaelen: Arsenal không còn giữ được phong độ

Thứ Năm 25/10/2012 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hai thất bại liên tiếp trong vòng 4 ngày, dường như đến các cầu thủ Arsenal vẫn không hiểu điều gì đang xảy ra.

Mặc dù áp đảo phần lớn thời gian của trận đấu và tạo ra vô vàn cơ hôi, tuy nhiên đoàn quân của HLV Arsene Wenger bất ngờ nếm “trái đắng” khi đón nhận 2 bàn thua liên tiếp ở những phút cuối hiệp 2 của đội bóng đến từ nước Đức. Trận thua 0-2 trước Schalke là trận thua đầu tiên của The Gunners ở đấu trường Champions League trên sân nhà Emirates kể từ năm 2009. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Arsenal trong vòng chưa đầy 1 tuần. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Vermaelen tỏ ra thất vọng và cho rằng anh cùng các đồng đội đang không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây.

Thomas Vermaelen
Thomas Vermaelen rất thất vọng về phong độ hiện tại của Arsenal.

“Tôi thực sự đã sốc sau khi kết thúc trận đấu, trước trận đấu các cầu thủ đều tỏ ra quyết tâm có được 3 điểm. Tuy vậy, chúng tôi đã không thi đấu thực sự tốt khi không tạo nên được sức ép cần thiết lên phía cầu môn đối phương. Ở những phút cuối trận, Arsenal đã chơi thiếu tập trung và phải trả giá bằng 2 bàn thắng từ phía Schalke”. Đội trưởng của Arsenal chia sẻ.

“Vấn đề đang xảy ra đối với chúng tôi ở thời điểm hiện tại chính là phong độ thi đấu. Các cầu thủ đã không có được phong độ tốt nhất, đặc biệt là sau thất bại trước Norwich City vào tuần trước. Đã đến Arsenal cần chứng tỏ bản lĩnh để vượt qua giai đoạn này và tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được”. Vermaelen nói thêm.

Trận thua 0-2 trước CLB Schalke 04 đã khiến Arsenal mất đi vị trí đầu bảng vào tay đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Wenger vẫn còn rất lớn khi khoảng cách giữa họ và đội bóng xếp thứ 3 - Olympiacos là 3 điểm. Ngay lúc này, The Gunners cần phải "xốc" lại tinh thần nếu không muốn tiếp tục kéo dài những thất bại tại các đấu trường mà đội bóng này tham dự.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X