Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel yêu cầu Bayern chiêu mộ Kepa

Thứ Tư 09/08/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport1, Bayern Munich đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea ở Hè 2023. 

Nhà vô địch Bundesliga coi việc ký hợp đồng với một thủ môn mới là ưu tiên hàng đầu trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Bayern Munich đã bán Yann Sommer cho Inter vào tuần này, trong khi Manuel Neuer vẫn chưa thể trở lại sau khi bị gãy chân. 

Bayern đã đàm phán với Brentford về David Raya, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang chuẩn bị gia nhập Arsenal. Raya được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Pháo thủ, anh sẽ gia nhập sân Emirates với mức phí 30 triệu bảng. 

Bayern quan tam thu mon Kepa

Bayern quan tâm thủ môn Kepa

Theo Sport1, Bayern Munich đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea ở Hè 2023. Thomas Tuchel đã từng làm việc với Kepa ở Chelsea, ông muốn tái hợp với thủ môn sinh năm 1994 ở Đức. 

Nhà cầm quân người Đức thúc giục BLĐ Bayern chiêu mộ cầu thủ người TBN. Trong thời gian dưới thời Tuchel, Kepa phải dự bị cho Edouard Mendy. Sau khi Mendy đến Ả Rập Xê Út, Kepa được cho là sẽ bắt chính trong  trận mở màn Premier League của Chelsea trước Liverpool.

Kepa sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Robert Sanchez, cầu thủ được Chelsea chiêu mộ với mức phí 25 triệu bảng từ Brighton. Trước đó Kepa gia nhập Chelsea trong một hợp đồng trị giá 71,6 triệu bảng từ Athletic Bilbao, anh còn 2 năm hợp đồng với The Blues, nhận lương khoảng 190.000 bảng mỗi tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X