Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel xác nhận một điều về Kante

Thứ Tư 22/12/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng tiền vệ Kante sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Kante vắng mặt trước Brentford


Đêm nay, Chelsea có cuộc đụng độ Brentford trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. HLV Thomas Tuchel sẽ không có sự phục vụ của Andreas Christensen, Trevoh Chalobah, Ben Chilwell, Ruben Loftus-Cheek, Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi, Timo Werner và Romelu Lukaku vì những lý do khác nhau.
Tuchel xác nhận Kante vắng mặt trước Brentford

Tuchel xác nhận Kante vắng mặt trước Brentford


Tiền vệ Kante đã tập luyện trở lại, NHM Chelsea hy vọng anh sẽ ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng Kante sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford, ông nói: “Kante đã chơi 90 phút trước Wolves. Cậu ấy cần thời gian để hồi phục, bởi vậy cậu ấy sẽ không thi đấu trước Bentford”.

“Bây giờ đây, chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để hồi phục, và chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa. Trong thời gian gần đây Chelsea gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, nhưng chúng tôi phải vượt lên để giành những kết quả tốt”.

“Tôi hy vọng đội bóng sẽ giành một kết quả tốt trước Brentford, chúng tôi cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin cần thiết”.

Trong thời gian vừa qua việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến Chelsea liên tiếp nhận những kết quả thất vọng. Họ để thua 2-3 trước West Ham, sau đó hòa 1-1 trước Everton và 0-0 trước Wolves. Những kết quả tệ hại khiến The Blues từ ngôi đầu tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm.

Chelsea rất cần một chiến thắng trước Brentford để vượt qua tỉnh cảnh khó khăn hiện tại, nhưng đây là trận đấu không hề đơn giản với họ. Ở trận lượt đi ở Ngoại hạng Anh vào tháng 10 vừa qua The Blues chỉ có được chiến thắng 1-0.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước BrentfordĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Brentford
Đội hình Chelsea thi đấu trước Brentford sẽ có một vài sự thay đổi so với trận hòa 0-0 trước Wolves, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.
Mục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi AlbaMục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi Alba
Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Barca do ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Jordi Alba.
Mathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MUMathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MU
Theo thông tin được The Sun đăng tải, trung vệ Mathiijs De Ligt đang không hài lòng với cuộc sống ở Juventus và sẵn sàng tới Anh thi đấu.
Nhận định Brentford vs Chelsea (02h45 ngày 23/12): Người khốn gặp kẻ khóNhận định Brentford vs Chelsea (02h45 ngày 23/12): Người khốn gặp kẻ khó
Nhận định Brentford vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng khi mà The Blues đang khủng hoảng lực lượng đội chủ nhà hoàn toàn có thể gây bất ngờ.
BXH những cầu thủ được Chelsea cho mượn mùa này: Gilmour hay Gallagher đứng đầu?BXH những cầu thủ được Chelsea cho mượn mùa này: Gilmour hay Gallagher đứng đầu?
Chelsea đã nhận rất nhiều lời chỉ trích trong quá khứ vì việc sử dụng mạng lưới cho mượn, nhưng nó đã mang đến hiệu quả nhất định; dù là cho các cầu thủ từ học...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X