Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấu

Thứ Hai 14/03/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel nói đùa rằng ông có thể lái xe đưa các ngôi sao của Chelsea tham dự các trận đấu trên sân khách nếu CLB không đủ tiền để di chuyển bằng máy bay.
Chính phủ vương quốc Anh đã quyết định đóng băng tài sản của chủ sở hữu Roman Abramovich. The Blues hiện vẫn được hoạt động nhưng phải thuân theo những quy định hết sức nghiêm ngặt. Theo đó, họ không được mua sắm và gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.
 
Thomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấu

Thomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấu


Đội bóng thành London không được bán áo đấu, vật phẩm hay vé vào sân Stamford Bridge. Chỉ các CĐV mua vé cả mùa trước đó mới được vào sân Stamford Bridge trong các trận sân nhà còn lại của đội bóng này. Chelsea cũng chỉ có thể chi tiêu tối đa 20.000 bảng cho các trận đấu trên sân khách.

Với số tiền ít ỏi như vậy, Chelsea rất khó di chuyển bằng chuyên cơ riêng trong những trận đấu ở Champions League do quá tốn kém. Chuyến làm khách trên sân của Lille đã được thanh toán trước, song nếu The Blues vào tứ kết và phải di chuyển ra khỏi biên giới nước Anh, mọi thứ sẽ rất khó khăn.

HLV Thomas Tuchel nói đùa rằng ông có thể lái xe đưa các ngôi sao của Chelsea tham dự các trận đấu trên sân khách nếu CLB không đủ tiền để di chuyển bằng máy bay. Ông nói: “Thành thật mà nói, chúng tôi yêu bóng đá, vì vậy nếu có máy bay, chúng tôi sẽ đi bằng máy bay”.

"Nếu không, chúng ta đi bằng tàu hỏa, chúng ta cũng có thể đi bằng xe buýt, nếu không, tôi sẽ lái một chiếc xe bảy chỗ đưa các cầu thủ đi thi đấu. Tôi biết vấn đề là nghiêm trọng, tôi đang nói đùa, nhưng tôi vẫn tự tin rằng mọi thứ sẽ được sắp xếp ổn thỏa”.

"Chúng tôi cần phải có hy vọng và chúng tôi cần phải tự tin vì chúng tôi là một câu lạc bộ lớn. Hy vọng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết”.
Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở ArsenalArsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal
HLV Arsene Wenger thừa nhận quyết định bán hậu vệ Ashley Cole cho Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của ông ở Arsenal.
Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở ChelseaThomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông tập trung vào những trận đấu của Chelsea, nhà cầm quân người Đức không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình.
Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Đức đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
Sao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị ChelseaSao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị Chelsea
Cầu thủ Isaac Hayden của Newcastle đã chỉ trích trọng tài sau 2 tình huống ra quyết định gây tranh cãi ở trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge vừa qua.
Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giảiPetr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải
Giám đốc kỹ thuật Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải này sau những đòn trừng trị nhắm vào ông chủ Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X