Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel từ chối lời đề nghị đầu tiên sau khi rời Chelsea 

Thứ Ba 04/10/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã nhận được lời đề nghị từ CLB Bayer Leverkusen của nước Đức, nhưng ông đã từ chối trở lại Bundesliga làm việc.

HLV Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải vào tháng 9 sau khởi đầu chậm chạp của đội bóng thành London ở mùa giải năm nay, họ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và để thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23.

Ngay sau đó The Blues bổ nhiệm Graham Potter trở thành HLV mới. Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Tuchel nhận 13 triệu bảng tiền đền bù. Theo báo chí Đức, HLV Thomas Tuchel đã nhận được lời đề nghị từ CLB Bayer Leverkusen của nước Đức, nhưng ông đã từ chối trở lại Bundesliga làm việc.

Thomas Tuchel tu choi loi de nghi dau tien sau khi roi Chelsea 

Thomas Tuchel từ chối lời đề nghị đầu tiên sau khi rời Chelsea 

Bayer Leverkusen được cho là sắp sa thải HLV Gerardo Seoane sau khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. Mùa giải trước, họ đứng thứ ba tại Bundesliga nhưng mùa giải năm nay mới giành được có 5 điểm sau 8 vòng đấu. 

Và theo Sport1 ngay từ bây giờ đội bóng nước Đức đã tìm kiếm HLV mới. Tuchel đã được liên hệ nhưng ông từ chối, nhà cầm quân người Đức muốn dẫn dắt một CLB có tham vọng lớn hơn. Ông vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và chỉ trở lại nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối.

Một vài nguồn tin cho rằng Tuchel đang chờ đợi việc được thay thế Julian Nagelsmann, người đang chịu những áp lực cực lớn ở Bayern Munich. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X