Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel trút giận lên Mateo Kovacic

Thứ Bảy 29/01/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã hài hước chỉ trích tiền vệ Mateo Kovacic sau khi anh đến muộn 19 phút trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

Tuchel không hài lòng với Mateo Kovacic


Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, tiền vệ Mateo Kovacic không biết vì lý do gì đã đến muộn 19 phút. Ngôi sao người Croatia nhanh chóng ngồi xuống thay quần áo và đi giày trước khi ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội. 
 
Tuchel không hài lòng với Mateo Kovacic
Tuchel không hài lòng với Mateo Kovacic

Tuchel không hài lòng với Mateo Kovacic


Và HLV Thomas Tuchel đã nhân cơ hội này để chỉ trích tiền vệ 27 tuổi khi anh ngồi trong phòng thay đồ. Khi Kovacic xỏ chân vào giày, có thể thấy Tuchel nói với máy quay: "11 giờ là tập luyện. Mang giày vào lúc 11 giờ 19 phút. Không thể chấp nhận được."

Trong khi các đội bóng khác cho các cầu thủ của mình nghỉ ngơi thì Chelsea lại đang tích cực tập luyện, họ sẽ có 2 giải đấu trong tháng 2 tới. Đó là FIFA Club World Cup tại UAE, giải đấu mà Chelsea sẽ chơi trận bán kết vào ngày 9/2, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/2. Vào cuối tháng 2, Chelsea sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Liverpool. 

Ngoài những giải đấu kể trên, Chelsea cũng đang cạnh tranh chức vô địch ở Premier League, họ cũng sẽ có trận đấu với Plymouth Argyle tại vòng 4 FA Cup trong tháng 2 tới. Với quá nhiều những giải đấu, việc HLV Tuchel yêu cầu các học trò tập luyện chăm chỉ là điều dễ hiểu.

Phải tới ngày 19/2, Chelsea mới thi đấu với Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, người hâm mộ The Blues đang lo lắng khi Juventus được cho là có động thái gây sốc cho tiền vệ Jorginho. Đội bóng thành Turin muốn có cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2022.
Mason Mount tiết lộ mục tiêu gần nhất của ChelseaMason Mount tiết lộ mục tiêu gần nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount mong muốn Chelsea vô địch FIFA Club World Cup, giải đấu mà The Blues chưa từng đăng quang.
Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal
Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal, MU nhắm Wilfred Ndidi, Chelsea theo đuổi sao Monaco,,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/1/2022.
Petr Cech lên tiếng về phong độ của KepaPetr Cech lên tiếng về phong độ của Kepa
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, người đang làm xuất sắc nhiệm vụ thay thế Edouard Mendy.
Juventus tính gây bất ngờ với trụ cột ChelseaJuventus tính gây bất ngờ với trụ cột Chelsea
Juventus đã gửi đề nghị tới tiền vệ Jorginho với mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Italia vào mùa Hè tới.
Chốt thời điểm Reece James trở lạiChốt thời điểm Reece James trở lại
Chelsea vừa nhận tin mừng khi hậu vệ Reece James có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào giữa tháng 2, cầu thủ người Anh hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X