Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel trừng phạt cả đội Chelsea

Thứ Ba 10/05/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, các cầu thủ Chelsea phải tập luyện cả vào những ngày nghỉ. HLV Thomas Tuchel đã trừng phạt các cầu thủ sau những thành tích không tốt gần đây.

Thomas Tuchel muốn Chelsea nhanh chóng trở lại


Chelsea vừa gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà The Blues đã dẫn trước 2-0, nhưng cuối cùng vẫn không thể giành chiến thắng. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà đội bóng thành London không thắng, trước đó là thất bại 0-1 trước Everton và trận hòa 1-1 trước MU.

Chelsea bây giờ vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH, nhưng chỉ hơn Arsenal có 1 điểm. Họ sẽ có trận chung kết FA Cup với Liverpool vào cuối tuần này. HLV Thomas Tuchel đã bắt các cầu thủ Chelsea tập luyện vào các ngày nghỉ. Chiến lược gia người Đức mong muốn chặn đứng đà đi xuống của The Blues sau hàng loạt màn trình diễn kém cỏi thời gian gần đây.
 
Chelsea vừa để Wolves cầm hòa 2-2 trên sân nhà

Chelsea vừa để Wolves cầm hòa 2-2 trên sân nhà


Cụ thể, các cầu thủ Chelsea phải tập luyện vào ngày Chủ nhật. Theo The Sun, dàn sao của The Blues tỏ ra khó chịu khi phải tập luyện vào ngày Chủ Nhật, họ cho rằng việc không có thời gian nghỉ ngơi càng khiến thể lực bị bào mòn. 

Cũng theo The Sun, Marcos Alonso và Thomas Tuchel đã xảy ra mâu thuẫn ở giờ nghỉ giữa hiệp trong trận đấu với Wolves, dẫn đến việc cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời sân ngay đầu hiệp, 2 nhường chỗ cho Saul Niguez.

Chelsea đã hoàn tất quá trình đổi chủ, nhưng rõ ràng có quá nhiều vấn đề đang bủa vây họ. Đội bóng thành London đứng trước nguy cơ mất Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. 

Trước mắt, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ dồn mọi tâm sức cho trận chung kết FA Cup trước Liverpool, qua đó nuôi hy vọng kết thúc mùa giải năm nay với 3 danh hiệu. Trước đó họ đã giành Siêu cúp châu Âu và vô địch FIFA Club World Cup. 
Đây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tứcĐây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tức
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell khẳng định điều mà Chelsea cần làm nhất ở Hè 2022 đó là mang về thêm những trung vệ mới.
Chân dung chủ sở hữu mới của ChelseaChân dung chủ sở hữu mới của Chelsea
Chi ra khoảng 2.5 tỉ Bảng, tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea thay thế cho Roman Abramovich.
Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?
Rất nhiều khả năng hậu vệ Marcos Alonso sẽ rời Chelsea hè tới sau những mâu thuẫn mới đây với HLV Thomas Tuchel ở cuộc đối đầu Wolves.
Marcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas TuchelMarcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas Tuchel
Theo nhà báo Nathan Gissing, hậu vệ Marcos Alonso đã có những tranh cãi nảy lửa với HLV Thomas Tuchel trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Wolves.
Đây! Đội hình Chelsea dưới thời những ông chủ mớiĐây! Đội hình Chelsea dưới thời những ông chủ mới
Trang Givemesport đã dự đoán về đội hình Chelsea mùa tới, dưới thời Todd Boehly và các đồng sự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X