Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel trở lại dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 22/05/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sport Đức, Thomas Tuchel rất muốn trở lại Chelsea, ông cảm thấy mình vẫn còn công việc chưa hoàn thành ở Stamford Bridge.

Câu lạc bộ phía tây London đã thông báo rằng họ đã chia tay Mauricio Pochettino theo sự đồng ý của cả hai, hiện The Blues đã bắt đầu tìm kiếm HLV mới. Một loạt cái tên đã sẵn sàng để kế nhiệm Pochettino, trong đó nổi bật là Roberto De Zerbi của Brighton và Kieran McKenna của Ipswich Town.

Theo Sky Sport Đức, Thomas Tuchel rất muốn trở lại Chelsea, ông cảm thấy mình vẫn còn công việc chưa hoàn thành ở Stamford Bridge. Trước đó trong thời gian dẫn dắt Chelsea, Tuchel mang về cho The Blues 3 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League.

Thomas Tuchel co the tro lai dan dat Chelsea
Thomas Tuchel có thể trở lại dẫn dắt Chelsea

HLV người Đức đã gặp khó khăn ở Bayern Munich, khi đội bóng chỉ đứng thứ ba tại Bundesliga, và đầu năm nay anh ấy đã tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Bayern đã thực hiện một nỗ lực vào phút cuối để thuyết phục Tuchel ở lại, nhưng ông không đồng ý. 

Tuchel xác nhận rằng không có thỏa thuận nào được đạt được và trận thua 2-4 trước Hoffenheim là trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị là HLV trưởng của Hùm xám. Tuchel cũng đã được liên hệ với công việc của Manchester United nếu Erik ten Hag bị sa thải.

Những cái tên khác trong danh sách của Chelsea là Sebastian Hoeness của Stuttgart - người đã đưa đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga. Michel của Girona và Enzo Maresca cũng là những cái tên được liên kết với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X