Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel một lần nữa xác nhận tương lai Conor Gallagher

Thứ Bảy 19/02/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều thông tin cho rằng Newcastle và Crystal Palace chấp nhận chi 30 triệu bảng cho tiền vệ Conor Gallagher, nhưng Chelsea sẽ gọi trở lại cầu thủ này ở Hè 2022.

Chelsea không bán Conor Gallagher


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Đội chủ nhà gặp tổn thất lớn khi tiền vệ Conor Gallagher vì điều khoản cho mượn trong giao kèo với The Blues. Ngôi sao 22 tuổi là hạt nhân nơi tuyến giữa Palace mùa này, đóng góp 7 bàn cùng 3 kiến tạo sau 21 trận ra sân tại Premier League.
Thomas Tuchel tiết lộ tương lai Conor Gallagher

Thomas Tuchel tiết lộ tương lai Conor Gallagher


Thomas Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ Gallagher và có thể trao cơ hội cho tiền vệ này ở mùa giải tới. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng Newcastle và Crystal Palace chấp nhận chi 30 triệu bảng cho Conor Gallagher. Trước những tin đồn về tương lai của học trò, ông thầy người Đức nói:

Như tôi đã nói nhiều lần trước đó, chúng tôi không có ý định bán cậu ấy. Chúng tôi muốn có anh ấy ở đây, như tôi đã nói nhiều lần. Trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi thấy Gallagher có thể có cơ hội tạo ra ảnh hưởng trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy đã có giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới tuyệt vời, chúng tôi để cậu ấy tới Crystal Palace để tích lũy thêm kinh nghiệm”.

“Đó là quyết định hợp lý. Và bây giờ cậu ấy đã tiến một số bước trong quá trình phát triển của mình, điều đó khá ấn tượng. Tôi vẫn theo dõi những màn trình diễn của Gallagher ở Crystal Palace. Cậu ấy vẫn sẽ chơi bóng ở đó đến hết mùa giải năm nay”.

“Sau khi kết thúc mùa giải chúng tôi sẽ xem mong muốn của cậu ấy. Chelsea ưu tiên đưa Gallagher trở lại Stamford Bridge ở mùa giải tới”.
Nhận định Palace vs Chelsea (22h00 ngày 19/2): Thừa thắng xông lênNhận định Palace vs Chelsea (22h00 ngày 19/2): Thừa thắng xông lên
Vừa hưởng trọn niềm vui với chức vô địch FIFA World Cup Club, thầy trò Tuchel đang có tinh thần rất cao. Dưới đây là nhận định Palace vs Chelsea vòng 26...
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul PogbaChelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba
Telegraph tiết lộ, Chelsea đang bất ngờ tiếp cận tiền vệ Paul Pogba, người sắp hết hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn.
Tuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với LukakuTuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với Lukaku
HLV Thomas Tuchel lên tiếng bảo vệ tiền đạo Romelu Lukaku sau những chỉ trích vì phong độ không tốt trong suốt thời gian vừa qua.
Adriano từng suýt gia nhập ChelseaAdriano từng suýt gia nhập Chelsea
Tiền đạo người Brazil đã đến gần với việc khoác áo Chelsea sau khi chuẩn bị rời Inter năm 2008.
Pulisic chỉ ra rào cản lớn nhất ở ChelseaPulisic chỉ ra rào cản lớn nhất ở Chelsea
Christian Pulisic đã lên tiếng chỉ ra rào cản lớn nhất khiến anh không thể phát triển tốt kể từ khi gia nhập Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X