Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của Timo Werner

Thứ Năm 30/12/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Brighton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của của tiền đạo Timo Werner. Theo đó, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu do những vấn đề do Covid-19 gây ra.

HLV Tuchel nói về Timo Werner


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea tiếp Brighton trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn song đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Đặc biệt, bàn thắng của đội khách được ghi do công của Danny Welbeck ở phút 90+1. Chỉ có được 1 điểm, thầy trò Tuchel bị Man City nới rộng cách biệt lên thành 8 điểm. 
 
HLV Tuchel nói về Timo Werner

HLV Tuchel nói về Timo Werner


Trong trận đấu với Brighton, tiền đạo Timo Werner không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của của cầu thủ người Đức. Ông nói: “Dù đã âm tính với Covid-19 nhưng Timo Werner không ổn trong quá trình tập luyện”.

“Hiện tại cậu ấy vẫn đang được theo dõi, chúng tôi hy vọng Werner sẽ nhanh chóng hồi phục và trở lại thi đấu. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, và tôi muốn có sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng nhất”.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội bóng thành London, bởi Lữ đoàn đỏ cũng cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch.

Rất may cho Chelsea là Romelu Lukaku đã trở lại thi đấu bình thường, 2 trận gần nhất anh đều ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Bỉ chắc chắc là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea ở trận đấu với Lữ đoàn đỏ.
Reece James mang tin sốc cho ChelseaReece James mang tin sốc cho Chelsea
Chấn thương hậu vệ Reece James gặp phải trong cuộc đối đầu Brighton mới đây nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến.
HLV Tuchel: Thật ngu ngốc khi nghĩ Chelsea giờ đủ sức đua vô địchHLV Tuchel: Thật ngu ngốc khi nghĩ Chelsea giờ đủ sức đua vô địch
Sau trận hòa 1-1 với Brighton, HLV Thomas Tuchel cay đắng thừa nhận Chelsea gần như chẳng còn cơ hội trong cuộc đua vô địch Premier League.
Hình ảnh mới nhất của Reece James khiến fan Chelsea phải xót xaHình ảnh mới nhất của Reece James khiến fan Chelsea phải xót xa
Kết thúc trận gặp Brighton, hậu vệ Reece James phải chống nạng và di chuyển rất khó khăn sau khi dính chấn thương phải rời sân sớm.
VIDEO: HLV Tuchel: Tất cả mọi thứ đều chống lại ChelseaVIDEO: HLV Tuchel: Tất cả mọi thứ đều chống lại Chelsea
HLV Thomas Tuchel rất tức giận khi Chelsea bị Brighton cầm hòa vì bàn thua phút cuối đầy thất vọng.
Thấy gì từ trận đấu Chelsea 1-1 Brighton?Thấy gì từ trận đấu Chelsea 1-1 Brighton?
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X