Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel sẵn sàng thay thế Antonio Conte dẫn dắt Spurs

Thứ Năm 19/01/2023 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Thomas Tuchel sẵn sàng dẫn dắt Tottenham trong trường hợp đội bóng này quyết định sa thải Antonio Conte.

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Arsenal. Đó là thất bại thứ 2 trong 3 vòng đấu gần nhất của Spurs ở Ngoại hạng Anh, họ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Khoảng cách với Top 4 bây giờ đã được rới rộng lên thành 5 điểm, và nếu Tottenham không nhanh chóng trở lại tương lai của Antonio Conte sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn. Đã có những thông tin cho rằng Chủ tịch Levy sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với HLV người Italia nếu đội bóng tiếp tục đi chệch quỹ đạo.

Thomas Tuchel san sang thay the Antonio Conte dan dat Spurs

Thomas Tuchel sẵn sàng thay thế Antonio Conte dẫn dắt Spurs

Một vài ứng viên đã được Tottenham đưa vào tầm ngắm, trong đó có Thomas Tuchel, người hiện vẫn đang thất nghiệp khi bị Chelsea sa thải vào năm ngoái. Ông thầy người Đức đã nhận được nhiều lời mời nhưng đều từ chối, Tuchel tuyên bố ông chỉ trở lại nếu nhận được những lời đề nghị tốt.

Theo Mirror, Thomas Tuchel sẵn sàng dẫn dắt Tottenham trong trường hợp đội bóng này quyết định sa thải Antonio Conte. Dù đã giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League, nhưng cựu PSG chấp nhận thử thách ở Spurs.

Chắc chắn để có được chữ ký của Tuchel, Tottenham sẽ phải đáp ứng cho HLV này mức lương khá cao. Ngoài ra Chủ tịch Levy còn phải cam kết cấp tiền để ông thầy người Đức nâng cấp đội hình ở các kỳ chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X