Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane Dembele

Thứ Sáu 25/02/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea là một trong những đội bóng có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2022.

Chelsea mở cửa đón Dembele


Barca từng phải mất 105 triệu euro để có tiền đạo Ousmane Dembele từ Dortmund cách đây 5 năm, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ thay thế Neymar, người cập bến PSG. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp không thể chứng tỏ khả năng ở sân Camp Nou. 
 
Chelsea mở cửa đón Dembele

Chelsea mở cửa đón Dembele


Khoảng thời gian gắn bó với Barca cầu thủ người Pháp liên tục dính chấn thương và không chứng tỏ được gì nhiều. Hợp đồng giữa Dembele và Barca còn thời hạn đến Hè 2022, trong thời gian gần đây đội chủ sân Camp Nou ngỏ ý muốn gia hạn nhưng không thành công. 

Lý do là bởi cầu thủ 24 tuổi và người đại diện đòi hỏi mức lương, thưởng và số tiền hoa hồng quá lớn. Với tình hình hiện tại, khả năng cựu cầu thủ Dortmund chia tay đội bóng của Tây Ban Nha là rất cao. Hàng loạt những đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo này. 

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea đã sẵn sàng đưa Dembele về sân Stamford Bridge trong những tháng tới. Chelsea từng nỗ lực ký hợp đồng với Dembele trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Tuy vậy, anh muốn hoàn thành hết hợp đồng với Barca và ra đi trong tháng 7.

Đội bóng thành London vừa có những cuộc tiếp xúc với Moussa Sissoko, đại diện của ngôi sao chạy cánh người Pháp, để thảo luận điều khoản hợp đồng. HLV Thomas Tuchel là người giúp Dembele trưởng thành ở Dortmund. Ông hiểu rõ cầu thủ 24 tuổi này và tự tin có thể thuyết phục anh tới sân Stamford Bridge.
Chủ tịch Chelsea đứng trước nguy cơ nhận lệnh trừng phạtChủ tịch Chelsea đứng trước nguy cơ nhận lệnh trừng phạt
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đứng trước nguy cơ bị phong tỏa tài sản cũng như áp dụng những lệnh trừng phạt khác sau khi xung đột Nga - Ukraina bùng...
Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul PogbaNicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba
Cựu tiền đạo Chelsea - Nicolas Anelka cho rằng PSG là bến đỗ tốt nhất với tiền vệ Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Anh sẽ có mọi thứ tại Pháp.
Đây! Lý do Romelu Lukaku gặp khó ở ChelseaĐây! Lý do Romelu Lukaku gặp khó ở Chelsea
Cựu HLV tuyển Anh - Fabio Capello tin rằng phong cách chơi bóng của Chelsea là một trong những lý do khiến tiền đạo Romelu Lukaku gặp khó khăn trong mùa giải...
Christian Pulisic lên tiếng cảnh báo ChelseaChristian Pulisic lên tiếng cảnh báo Chelsea
Mặc dù đánh bại Lille 2-0 ở lượt đi, song tiền đạo Christian Pulisic vẫn lên tiếng cảnh báo đồng đội về cạm bẫy trên đất Pháp ở trận lượt về.
Lukaku phải ngồi dự bị: Thay đổi được không?Lukaku phải ngồi dự bị: Thay đổi được không?
7 lần chạm bóng hôm thứ Bảy, 0 lần chạm bóng ba ngày sau đó. Sau khi thi đấu như kẻ ngoại đạo trước Crystal Palace, Romelu Lukaku ngồi dự bị trong trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X