Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel sẵn sàng để Matthijs de Ligt cập bến MU

Thứ Tư 14/02/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, HLV Thomas Tuchel không hài lòng với trung vệ Matthijs de Ligt, ông sẵn sàng để anh cập bến MU ở Hè 2024. 

Hy vọng ký hợp đồng với trung vệ Matthijs de Ligt của MU ở Hè năm nay đã tăng lên sau khi HLV Thomas Tuchel quyết định rằng ông không muốn tiếp tục làm việc với cầu thủ người Hà Lan. De Ligt không được vào sân thay người trong trận thua 0-3 của Bayern trước Bayer Leverkusen.

Cầu thủ 24 tuổi nói với những người hâm hộ rằng anh sung sức sau thất bại, sau khi có ý kiến cho rằng anh phải ngồi ngoài vì chấn thương. Eric Dier, bản hợp đồng gần đây từ Tottenham, đá chính trước De Ligt, cầu thủ sinh năm 1999 bây giờ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ tại Alllianz Arena.

Trung ve Matthijs de Ligt khong duoc HLV Tuchel trong dung o Bayern

Trung vệ Matthijs de Ligt không được HLV Tuchel trọng dụng ở Bayern

Mặc dù có suy đoán rằng Tuchel có thể bị sa thải ở Bayern, nhưng ông vẫn được ban lãnh đạo đội bóng nước Đức ưu ái. Đó là tin xấu đối với De Ligt, người không được đá chính thường xuyên kể khi gia nhập câu lạc bộ với bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng từ Juventus vào năm 2022.

Tuchel được cho là không ấn tượng với De Ligt và không muốn anh tiếp tục ở câu lạc bộ, điều này mở ra cơ hội cho MU. De Ligt gia nhập Juventus thay vì MU vào năm 2019, sau màn trình diễn đáng kinh ngạc ở Ajax.

Hậu vệ này đã được Erik ten Hag cho ra mắt tại Ajax, ông thầy người Hà Lan rất muốn được đoàn tụ với học trò của mình tại Old Trafford. Raphael Varane, Victor Lindelof và Jonny Evans đều có thể ra đi vào mùa hè này. Bayern được cho là muốn 45 đến 50 triệu bảng cho trung vệ người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X