Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel phản ứng thế nào với thống kê tồi tệ của Romelu Lukaku?

Chủ Nhật 20/02/2022 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Chelsea - Thomas Tuchel đã lên tiếng về màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trước Crystal Palace, trận đấu mà số 9 chỉ có 7 lần chạm bóng.

Tuchel nói về Lukaku


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận đấu với Crystal Palace. The Blues dù được đánh giá cao hơn nhưng có trận đấu cực kỳ vất vả. Đội khách phải đợi đến phút 89 mới có được bàn thắng nhờ công của Hakim Ziyech.
HLV Tuchel nói về Lukaku

HLV Tuchel nói về Lukaku


Thật đáng kinh ngạc, tiền đạo Romelu Lukaku chỉ có hai lần chạm bóng trong hiệp một, và chỉ có được thêm năm lần nữa trong hiệp hai dù Chelsea đang dồn ép để tìm kiếm bàn thắng. Ở trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã từ bỏ sơ đồ 3 hậu vệ để sử dụng hệ thống 4-1-4-1.

Nhiều chuyên gia cho rằng việc ông thầy người Đức thay đổi chiến thuật khiến cầu thủ người Bỉ gặp khó khăn, song cựu HLV PSG phủ nhận. Ông nói: “Không. Không, đó không phải là về hệ thống. Đôi khi chúng tôi chơi với sơ đồ 4-1 ở phía trên, và cũng có thời điểm là 3-2. Đối với Lukaku, vai trò của cậu ấy không có gì thay đổi”.

Khi được hỏi tại sao Lukaku gặp khó khăn, Tuchel nói thêm: “Tôi không chắc liệu mình có câu trả lời tốt cho câu hỏi của bạn hay không, tôi không biết. Rõ ràng là cậu ấy đã không tham gia quá nhiều vào lối chơi của toàn đội, cậu ấy cũng không có những cơ hội để ghi bàn”.

Kết quả này giúp Chelsea duy trì vị trí thứ 3 và tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, HLV Tuchel cho rằng The Blues đã không còn cơ hội đăng quang, ông khẳng định cuộc đua đến ngôi vương là cuộc cạnh tranh giữa Man City và Liverpool.

Lukaku chạm bóng vỏn vẹn 7 lần trong cả trận gặp Crystal PalaceLukaku chạm bóng vỏn vẹn 7 lần trong cả trận gặp Crystal Palace
Tiền đạo Romelu Lukaku hoàn toàn cho thấy sự vô hại trên hàng công của Chelsea trong suốt cuộc đối đầu Crystal Palace.
Thomas Tuchel có mong muốn gửi BLĐ ChelseaThomas Tuchel có mong muốn gửi BLĐ Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao sự cống hiến của hậu vệ Cesar Azpilicueta, ông muốn giữ anh ở lại Chelsea.
Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea 22h00 hôm nay 19/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Crystal Palace vs Chelsea kênh...
Ziyech ghi bàn muộn, Chelsea vất vả đánh bại PalaceZiyech ghi bàn muộn, Chelsea vất vả đánh bại Palace
Gặp rất nhiều khó khăn trước Crystal Palace ở vòng 26 Premier League nhưng Chelesa giành chiến thắng chung cuộc nhờ bàn thắng duy nhất vào cuối trận của Ziyech
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Kai Havertz, ‘thần tài’ ngoài biển lớn của ChelseaVIDEO: 10 sự thật thú vị về Kai Havertz, ‘thần tài’ ngoài biển lớn của Chelsea
Mặc dù chưa phải một bản hợp đồng thành công thực sự của Chelsea, nhưng Kai Havertz lại rất có duyên trong những trận đấu lớn giúp The Blues lên ngôi vô địch,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X