Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói về Sterling và Koulibaly sau chiến thắng trước Udinese

Thứ Bảy 30/07/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel ca ngợi Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly khi Chelsea đánh bại Udinese trong trận giao hữu với tỷ số 3-1. 

Chelsea vừa có trận giao hữu với Udinese. Được đánh giá cao hơn, The Blues đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 3-1. Raheem Sterling, N'Golo Kante và Mason Mount là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London.

Như vậy là Raheem Sterling đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, một tân binh khác của Chelsea ở Hè 2022 là Kalidou Koulibaly cũng chơi tốt ở trận đấu này. Chiến thắng 3-1 trước Udinese giúp The Blues lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận thua 0-4 trước Arsenal. 

Tuchel khen ngoi Sterling

Tuchel khen ngợi Sterling

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Vâng, chúng tôi đã tập luyện rất nhiều trong tuần này, đặc biệt là hai ngày trước trận đấu, vậy nên các cầu thủ dường như không có được thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi có rất nhiều điều tích cực cần rút ra từ trận đấu này”. 

“Đó là một hiệu suất tốt, kết quả tốt. Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa, nhưng dù sao 3 bàn cũng có thể tạm hài lòng. Đây là lần đầu tiên Sterling ghi bàn trong màu áo Chelsea. Đó là một màn trình diễn tốt, không chỉ ghi bàn cậu ấy còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của toàn đội”.

“Koulibaly là một bản hợp đồng rất, rất tốt, một cá tính mạnh mẽ, một cầu thủ mạnh mẽ. Tôi rất vui khi cậu ấy có thể chơi 70 phút. Ngày mai chúng tôi sẽ chơi một trận đấu khác ở đây với một đội khác, sau đó đội bóng sẽ chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở Premier League 2022/23 với Everton”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X