Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về màn trình diễn của Saul Niguez trước Southampton

Thứ Tư 27/10/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez vừa có trận đá chính thứ 2 trong màu áo Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ người TBN trước Southampton.

Thomas Tuchel nói về Saul Niguez


Sau màn ra mắt thảm họa trước Aston Villa ở Premier League, tiền vệ Saul Niguez đã không còn được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội đá chính thường xuyên ở Chelsea. Phải đến trận đấu với Southampton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh ngôi sao sinh năm 1994 mới có trận thứ 2 đá chính cho The Blues.
Saul Niguez chơi nỗ lực trước Southampton

Saul Niguez chơi nỗ lực trước Southampton


Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi bên cạnh Mateo Kovacic ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-4-2-1. Saul Niguez đã cho thấy sự tiến bộ khi không còn chuyền hỏng quá nhiều, anh cũng cầm bóng tự tin và thực hiện 2 pha dứt điểm nguy hiểm với khung thành đối phương.

Ngoài những tình huống hãm thành, ngôi sao 27 tuổi còn có 6 pha tắc bóng. HLV Thomas Tuchel đã đánh giá cao sự tiến bộ của học trò, ông nói: “Saul Niguez đã có một trận đấu tốt, đó là một bước tiến lớn. Kể từ sau màn ra mắt không thành công, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều. Saul đang đi đúng hướng, tôi rất hài lòng với cậu ấy”.

“Không dễ để tỏa sáng ở Anh với một cầu thủ đến từ những giải đấu khác và Saul cũng vậy, nhưng cậu ấy đang chơi tốt dần lên. Chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội thể hiện mình nếu tiếp tục tiến bộ như thời điểm hiện tại”.

Ở trận đấu với Southampton, Chelsea vượt lên sau bàn thắng của Kai Havertz, nhưng Che Adams giúp Southampton có bàn gỡ hòa. Tỷ số 1-1 trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để xác định đội giành vé vào tứ kết. Chelsea tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-3.
Lại tỏa sáng ở loạt đá penalty, Kepa đi vào lịch sử ChelseaLại tỏa sáng ở loạt đá penalty, Kepa đi vào lịch sử Chelsea
Thủ môn Kepa trở thành người hùng của Chelsea trên chấm luân lưu 11m, anh giúp đội bóng thành London đánh bại Southampton để vào vòng 5 cúp Liên đoàn Anh.
Năng lực đấu súng lại giúp Chelsea đi tiếp ở cúp Liên đoàn AnhNăng lực đấu súng lại giúp Chelsea đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh
Không như dự đoán, The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton trên sân nhà dù cho đối thủ không hề mặn mà gì với đấu trường League Cup. Phải nhờ vào...
Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton 01h45 hôm nay 27/10 vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Lịch thi đấu League Cup đêm nay 26/10/2021: Arsenal vs Leeds; Chelsea vs SouthamptonLịch thi đấu League Cup đêm nay 26/10/2021: Arsenal vs Leeds; Chelsea vs Southampton
(CHÚ Ý) - Lịch thi đấu League Cup hôm nay 26/10 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá Anh vòng 1/8 Carabao Cup 2021/22 rạng sáng mai 27/10.
Nhận định Chelsea vs Southampton (01h45 ngày 27/10): Tiếp đà chiến thắngNhận định Chelsea vs Southampton (01h45 ngày 27/10): Tiếp đà chiến thắng
Sau màn hủy diệt ấn tượng cuối tuần qua tại Premier League, thầy trò Tuchel sẽ có cơ hội xoay tua vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X