Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel lo lắng khi Newcastle đổi chủ

Thứ Bảy 16/10/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về việc Newcastle thuộc về những ông chủ giàu có người Ả Rập, ông khẳng định Ngoại hạng Anh sẽ ngày càng khốc liệt hơn.

HLV Thomas Tuchel quan ngại khi Newcastle đổi chủ


Sau 14 năm, ông chủ Mike Ashley cuối cùng cũng đã quyết định bán CLB Newcastle. Quỹ đầu tư công Saudi Arabia đã mua lại đội chủ sân St James' Park với giá 305 triệu bảng. Tổ chức này có khối tài sản lên tới 320 tỷ bảng, họ chắc chắn sẽ đổ tiền nâng cấp đội hình, qua đó giúp “Chích chòe” cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Newcastle được tiếp quản bởi các ông chủ người Ả Rập

Newcastle được tiếp quản bởi các ông chủ người Ả Rập


Ngay từ bây giờ, rất nhiều những ngôi sao của bóng đá thế giới đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Trong tương lai gần, Newcastle sẽ trở thành thế lực mới của bóng đá châu Âu, giống như cái cách mà PSG hay Man City đã làm.

Chelsea cũng là CLB từng thay đổi nhanh chóng sau khi được tỷ phú người Nga Roman Abramovich. Qua Football London, HLV Thomas Tuchel thừa nhận quan ngại về việc Newcastle đổi chủ, ông nói:

Newcastle vừa thuộc về các ông chủ giàu có người Ả Rập, họ có khối tài sản khổng lồ và tất cả đều biết điều gì sẽ xảy ra. Một nguồn tiền rất lớn sẽ được đổ vào Newcastle để họ nâng cấp đội hình, những cầu thủ tốt sẽ khiến họ thay đổi nhanh chóng”.

“Chelsea đang thi đấu ở giải đấu khó khăn nhất và tình hình có vẻ đang khó hơn. Chắc chắn Newcastle sẽ gây sức ép lên những đội bóng hàng đầu, khiến cuộc đua vô địch khốc liệt hơn hẳn. Tuy nhiên chúng tôi tin tưởng BTC Premier League và họ đã chấp thuận chuyện đổi chủ. Họ là những người có thẩm quyền”.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, đích thân HLV Thomas Tuchel thừa nhận đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10: Pogba tiến gần Real MadridĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10: Pogba tiến gần Real Madrid
Pogba tiến gần Real Madrid, Steve Bruce sẽ tiếp tục dẫn dắt Newcastle là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10.
Jurgen Klopp khó chịu khi thấy Newcastle đổi đờiJurgen Klopp khó chịu khi thấy Newcastle đổi đời
HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo ngại việc Newcastle rơi vào tay những ông chủ Ả Rập có thể làm đảo lộn các giá trị của bóng đá.
Newcastle nâng cấp tuyến giữa bằng Van de Beek và RabiotNewcastle nâng cấp tuyến giữa bằng Van de Beek và Rabiot
Chuyển nhượng Newcastle chắc chắn sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2022, Donny van de Beek và Adrien Rabiot là 2 mục tiêu mới nhất của đội bóng này.
Raheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và NewcastleRaheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.
Lý do HLV Leicester cự tuyệt lời mời của “nhà giàu” Newcastle?Lý do HLV Leicester cự tuyệt lời mời của “nhà giàu” Newcastle?
Brendan Rodgers sẽ từ chối lời mời từ Newcastle để chờ đợi cơ hội tại một CLB mà ông đánh giá cao hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X