Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói về Lukaku, Chilwell và Ralf Rangnick

Thứ Sáu 26/11/2021 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về Romelu Lukaku, Ben Chilwell và cả Ralf Rangnick.
Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà. The Blues đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, và họ cần giành 3 điểm trước Quỷ đỏ để tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Man City và Liverpool. 
HLV Thomas Tuchel

HLV Thomas Tuchel phát biểu trước trận gặp MU


Trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình của bộ đôi Romelu Lukaku và Ben Chilwell, ông nói: “Romelu đang tập luyện. Có một chút khác biệt giữa sẵn sàng tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu. Khả năng cậu ấy xuất phát là không cao lắm vì cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất”.

“Chúng tôi sẽ cân nhắc xem có đưa Lukaku ngồi dự bị hay không. Còn với Ben Chilwell, cậu ấy bị tổn thương dây chằng chéo trước. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. 6 tuần tới sẽ quyết định mọi thứ. Cậu ấy có thể trở lại hoặc sẽ cần phẫu thuật”.

Trước khi trận đấu với MU diễn ra, báo chí Anh khẳng định MU đạt được thỏa thuận với HLV Ralf Rangnick. Theo đó, HLV 63 tuổi sẽ dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay sau đó chuyển sang vai trò cố vấn, nhưng ông sẽ chỉ tiếp quản sân Old Trafford vào tuần tới.

Nói về Ralf Rangnick, HLV Thomas Tuchel nói thêm: “Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều vì ông ấy là huấn luyện viên của tôi. Cũng chính Rangnick hướng tôi theo nghiệp HLV, ông ấy có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi”.

“Tôi tôn trọng mọi quyết định của Rangnick, và nếu ông ấy đến Anh sẽ là điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa chính thức được công bố, bởi vậy tôi không nói quá nhiều."

Thomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason MountThomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason Mount
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel cảm thấy bất ngờ trước tin đồn Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Mason Mount trong tương lai gần.
Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MUPetr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?
Cựu cầu thủ Chelsea - Shaun Wright-Phillips mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Saul Niguez, anh khuyên ngôi sao sinh năm 1994 nên kiên nhẫn ở The...
Michael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf RangnickMichael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick.
Trước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của CarrickTrước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của Carrick
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này tất nhiên sẽ là màn đọ sức giữa Chelsea vs Man United trên SVĐ Stamford Bridge. Dưới đây là những thông tin trước vòng 13...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X