Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói về khả năng ra sân của Lukaku trước Juventus

Thứ Ba 23/11/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức hy vọng rằng tiền đạo Romelu Lukaku sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Juventus vào đêm nay.

HLV Tuchel nói về Lukaku


Chelsea sẽ có trận tiếp Juventus trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League. The Blues hiện đang xếp thứ 2 ở bảng đấu này, kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm. Chỉ cần 1 điểm là chính thức có vé vào vòng 1/8, nhưng đội chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu.
 
Thomas Tuchel nói về khả năng ra sân của Lukaku trước Juventus

Thomas Tuchel nói về khả năng ra sân của Lukaku trước Juventus


Trước trận đấu, NHM Chelsea đang quan tâm đến việc tiền đạo Romelu Lukaku có thể ra sân hay không. Trước đó ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Chelsea tại Champions League trước Malmo vào ngày 20 tháng 10.

Hồi giữa tuần trước, Chelsea đã xác nhận rằng bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng đã trở lại tập luyện, trong khi cầu thủ 28 tuổi cũng đăng tải hai bức ảnh của mình trên sân tập lên trang Instagram.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ vẫn vắng mặt trong chiến thắng trước Leicester cuối tuần vừa rồi. Phát biểu trước trận đấu với Juventus, HLV Thomas Tuchel chia sẻ: “Lukaku đã tập luyện trở lại bình thường và duy trì quyết tâm rất lớn”.

“Bây giờ cậu ấy đã có thể ra sân trở lại. Tôi sẽ nói chuyện với Lukaku và đội ngũ y tế xem cậu ấy có thể đá chính hay không. Cá nhân tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Lukaku là cầu thủ quan trọng của Chelsea, và tôi hy vọng cậu ấy có thể thi đấu đều đặn”.

Với sự trở lại của Lukaku, Chelsea sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Ngôi sao người Bỉ đã có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Vì lý do này, Chelsea vô địch Premier League 2021/22Vì lý do này, Chelsea vô địch Premier League 2021/22
Theo trung vệ John Terry thì chiều sâu đội hình sẽ giúp Chelsea vô địch Premier League 2021/22, hiện The Blues đang dẫn đầu trên BXH.
Nhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Chelsea vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để The Blues trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi trên đất Italia.
Chelsea nhận tin không vui về Kai HavertzChelsea nhận tin không vui về Kai Havertz
Kai Havertz dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 3-0 trước Leicester vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Juventus.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1, AFC Champions League, Hạng nhất Anh, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina... Lịch trực tiếp BD.
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X