Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nổi nóng với Romelu Lukaku

Chủ Nhật 15/05/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận chung kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel có ít nhất 2 lần rời khỏi khu vực kỹ thuật của đội nhà để bày tỏ sự không hài lòng với Romelu Lukaku.

Tuchel không hài lòng với Romelu Lukaku


Trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đều ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 1993 lập cú đúp trong trận hòa 2-2 với Wolves, sau đó tiếp tục lập công trong chiến thắng 3-0 của The Blues trước Leeds United. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Bỉ được lựa chọn đá chính trong trận chung kết FA Cup với Liverpool.

Trong thời gian có mặt trên sân, số 9 đã tích cực hoạt động nhưng không quá hiệu quả. Anh chỉ có duy nhất một tình huống làm tường để Pulisic dứt điểm là để lại dấu ấn. Lukaku có một cơ hội ghi bàn, nhưng lại sút bóng lên trời rất đáng tiếc.
 
Tuchel không hài lòng với Romelu Lukaku ở trận chung kết FA Cup

Tuchel không hài lòng với Romelu Lukaku ở trận chung kết FA Cup


Đó cũng là cú dứt điểm duy nhất của anh ở trận đấu này. Ibrahima Konate và Virgil van Dijk đã phong tỏa hoàn toàn cầu thủ 29 tuổi. HLV Thomas Tuchel có ít nhất 2 lần rời khỏi khu vực kỹ thuật của đội nhà để bày tỏ sự không hài lòng với Romelu Lukaku.

Ông không hài lòng khi số 9 xử lý vụng về và để cơ hội trôi qua. Các số liệu thống kê chỉ ra Lukaku đã có một ngày thi đấu đáng quên. Anh chỉ có 15 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ là 50%. Và việc ông Tuchel không hài lòng với cầu thủ người Bỉ cũng là điều dễ hiểu. 

Có thể nói đây là trận đấu quan trọng nhất của Lukaku trong mùa giải này, nhưng anh gây thất vọng. Và tương lai của cầu thủ này một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng Lukaku không phù hợp với lối chơi được Tuchel xây dựng, anh có thể rời đi ở Hè 2022.

PSG là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Lukaku, nhưng họ chỉ chấp nhận chi khoảng 65 triệu bảng cho thương vụ này. Hè năm ngoái, Chelsea phải bỏ ra tới 97.5 triệu bảng để có cầu thủ 29 tuổi từ Inter Milan.
Rudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạtRudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạt
Antonio Rudiger khẳng định việc Chelsea chịu những án phạt không phải là yếu tố khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng.
Tuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ ChelseaTuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông cùng các cầu thủ Chelsea chẳng có gì phải hối tiếc khi đã chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình trước Liverpool.
Thua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồnThua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồn
Thua nghiệt ngã trước Liverpool trên chấm luân lưu, Chelsea cay đắng đánh dấu lần thứ ba liên tiếp phải nếm mùi thất bại ở Chung kết FA Cup 2021/22.
Klopp cập nhật chấn thương của Salah, Van DijkKlopp cập nhật chấn thương của Salah, Van Dijk
Liverpool đã nhận tin kém vui trong ngày đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup 2021/22 với những trường hợp chấn thương của Mohamed Salah và Van Dijk.
Có 2 Mohamed Salah xuất hiện trên sân WembleyCó 2 Mohamed Salah xuất hiện trên sân Wembley
Những ống kính máy quay cho thấy có 2 Mo Salah ăn mừng chiến thắng của Liverpool trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X