Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói gì về khả năng Andreas Christensen rời Chelsea?

Thứ Tư 01/12/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Watford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của trung vệ Andreas Christensen.

Thomas Tuchel nói về Andreas Christensen


Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, trung vệ Andreas Christensen bất ngờ phải ngồi dự bị. Hợp đồng của anh với Chelsea còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Đan Mạch muốn rời đi tìm bến đỗ mới, anh sẽ không gia hạn.
 
Thomas Tuchel nói về Andreas Christensen

Thomas Tuchel nói về Andreas Christensen


Sự tiến bộ của các trung vệ khác như Antonio Rudiger hay Trevoh Chalobah khiến cơ hội ra sân của Christensen giảm đi, anh sẵn sàng tìm CLB mới để được đá chính đều đặn. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Watford, HLV Thomas Tuchel đã nói về tương lai của Christensen. Ông cho biết:

Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Chelsea. Việc không ra sân nhiều không ảnh hưởng đến tương lai của Christensen. Chắc chắn cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở đội bóng này. Tôi hiểu NHM và rất nhiều cầu thủ của Chelsea mong muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng”.

“Chúng tôi biết cậu ấy rất yêu Chelsea và muốn trở thành một phần quan trọng của câu lạc bộ này. Christensen sẽ ký hợp đồng mới, tôi nghĩ là như vậy”.

Trước đó khi được hỏi về tương lai cầu thủ sinh năm 1996 cho biết: “Tôi hoàn toàn không nghĩ gì về chuyện hợp đồng cả. Tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Tôi có người đại diện, và ông ấy sẽ thay tôi làm những việc như thế này. Tất nhiên, chúng tôi có một vài yêu cầu, và nếu được đáp ứng tôi ng
hĩ một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.
Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảngNhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảng
Chelsea đã bị Man City và Liverpool thu hẹp đáng kể khoảng cách sau khi sảy chân liên tiếp trong thời gian gần đây. Gặp gỡ một đối thủ đang đối diện nhiều vấn...
HLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MUHLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MU
Phát biểu trước trận đấu với Watford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng. Ông đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Claudio Ranieri.
Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
Người cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa nàyNgười cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Chris Sutton dự đoán The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó Newcastle sẽ là một trong 3 đội phải xuống hạng.
Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng NhấtHàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X