Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?

Chủ Nhật 31/10/2021 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Chelsea tập trung vào những trận đấu của mình


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Newcastle. The Blues đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp họ có được chiến thắng 3-0. Reece James tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Jorginho.
HLV Tuchel phản ứng trước việc Liverpool và Man City mất điểm

HLV Tuchel phản ứng trước việc Liverpool và Man City mất điểm


Với 3 điểm có được trên sân St James 'Park, Chelsea củng cố ngôi đầu trên BXH. Họ đang có 25 điểm sau 10 vòng đấu. Chiến thắng của The Blues càng trở nên ý nghĩa hơn khi 2 đội bóng bám đuổi là Liverpool và Man City đều mất điểm. Nếu như Liverpool để Brighton cầm hòa 2-2 tại Anfield thì Man xanh thua 0-2 trên sân nhà trước Crystal Palace.

Chelsea đã nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 3 điểm và hơn Man City 5 điểm. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm. Ông nói:

“Sẽ không bao giờ có một khoảnh khắc nào mà chúng tôi ăn mừng kết quả trên các sân đấu khác. Trước hết là quá sớm, thứ hai là chúng tôi muốn tập trung vào những trận đấu của mình. Mùa giải chỉ khép lại vào tháng 5, và chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều”.

“Tôi hoàn toàn hạnh phúc với màn trình diễn của học trò. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng cũng rời sân của Newcastle với 3 điểm. Chúng tôi giữ đôi chân của mình trên mặt đất và nhận thức được những khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước”.

“Bây giờ chúng tôi cần tập trung chuẩn bị cho trận đấu vào giữa tuần tới tại Champions League, không có thời gian để Chelsea nghỉ ngơi và ăn mừng. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất và chúng tôi cần duy trì sự tập trung ở mức cao nhất”.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...
Những con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Trận đấu Newcastle vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Jorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de BruyneJorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de Bruyne
Tiền vệ Jorginho mới đây tiết lộ nếu được bình chọn anh sẽ bỏ phiếu cho Kevin de Bruyne để trở thành người giành Quả bóng Vàng 2021.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Trevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ ChelseaTrevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ Chelsea
Trung vệ Trevoh Chalobah mới đây đã thể hiện khao khát muốn Chelsea giữ chân Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X