Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói gì giúp Chelsea xoay chuyển tình thế trước Man City?

Thứ Ba 11/05/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City 2-1 trên sân Etihad, trung vệ Antonio Rudiger đã tiết lộ rằng chính HLV Thomas Tuchel là người truyền cảm hứng giúp The Blues tạo nên màn ngược dòng ấn tượng.
Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân Etihad của Man City. Đội khách để đối phương vượt lên dẫn trước cuối hiệp 1, sau đó Eduoard Mendy xuất sắc cản phá cú đá của Sergio Aguero, ngăn cản đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2.
 
Rudiger khen ngợi HLV Tuchel

Rudiger khen ngợi HLV Tuchel


Sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea đã chơi ấn tượng và ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Hakim Ziyech và Marcos Alonso là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London đã chiếm luôn vị trí thứ 3 của Leicester.

Trong một tiết lộ với trang web chính thức của CLB, trung vệ Antonio Rudiger đã tiết lộ rằng chính HLV Thomas Tuchel là người truyền cảm hứng giúp The Blues tạo nên màn ngược dòng ấn tượng. Anh nói:

“Đó là một trận đấu điên rồ!' Chúng tôi đã để thủng lưới trong vài phút cuối cùng của hiệp một, sau đó còn phải nhận một quả 11m. Tuy nhiên, Mendy đã xuất sắc cản phá. Trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời”.

“Ngay cả những cầu thủ không thường xuyên đá chính cũng thi đấu xuất sắc. Đối đầu với một đội bóng như Man City, bạn phải chấp nhận rằng họ sẽ có rất nhiều bóng. Nhưng chúng tôi cần phải đáp trả ở những thời điểm nhất định. Sau giờ nghỉ, HLV đã nói rất nhiều thứ với chúng tôi”.

“Ông ấy muốn chúng tôi ra sân và chiến đấu hết mình, ông ấy tin tưởng chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế. Chính những lời động viên của Tuchel đã giúp chúng tôi chơi cố gắng và hiệu quả hơn. Đội bóng đã ghi 2 bàn và giành chiến thắng chung cuộc. Tất cả chúng tôi đều hài lòng với chiến thắng trên sân Etihad. Với những sự nỗ lực, Chelsea xứng đáng giành 3 điểm”.
Kai Havertz đã tìm ra vị trí hoàn hảo ở ChelseaKai Havertz đã tìm ra vị trí hoàn hảo ở Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đang chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây của Chelsea, anh tuyên bố đã tìm ra vị trí tốt nhất của mình ở đội bóng thành London.
Chelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions LeagueChelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions League
Nếu giành ngôi vô địch Champions League 2020/21, Chelsea sẽ phải thanh toán nốt khoản phụ phí cho Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.
Sao Chelsea bị Tuchel táng không trượt phát nào sau khi thắng Man CitySao Chelsea bị Tuchel táng không trượt phát nào sau khi thắng Man City
Sau khi Chelsea đánh bại Man City 2-1, tiền vệ Hudson-Odoi bị HLV Tuchel cho ăn giã khi cả đội đang ăn mừng chiến thắng.
Gary Neville chỉ ra lý do Man City thất bại trước ChelseaGary Neville chỉ ra lý do Man City thất bại trước Chelsea
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết là lý do khiến Man City để thua 1-2 trên sân nhà trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X