Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tự nhận sai lầm sau thất bại trước Man City

Chủ Nhật 26/09/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chơi không tốt và xứng đáng phải nhận thất bại trước Man City trong trận đấu tâm điểm vòng 6 Premier League 2021/22.

Chelsea thua toàn diện trước Man City

Trên sân nhà, Chelsea thất bại 0-1 trước Man City tại vòng 6 Premier League 2021/22. Đây là một trận đấu The Blues chơi không đúng sức mình và thậm chí còn chẳng có nổi cú dứt điểm trúng đích nào.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel nhận trách nhiệm về mình. Chiến lược gia người Đức cho rằng Chelsea xứng đáng nhận thất bại trước Man City.

Chelsea vs Man City
Chelsea thất bại Man City 0-1 trước Man City ngay trên sân nhà.

HLV Tuchel chia sẻ trong buổi họp báo sau trận Chelsea vs Man City:

"Chúng tôi thua toàn diện. Man City xứng đáng giành chiến thắng hôm nay. Trước khi nhận bàn thua, Chelsea rất kiên cường và làm rất tốt trong 20m cuối sân nhà trước sức ép của đối phương. Nhưng như vậy là chưa đủ. Ở 80m còn lại trên sân, chúng tôi làm chưa đủ tốt.

Một khi chúng tôi không thể hiện đúng phong độ vốn có trong ngày hôm nay thì chẳng thể nào mong đợi một kết quả tốt được. Chúng tôi không thể kiểm soát bóng và điều đó giúp Man City gia tăng sự tự tin.

Các cầu thủ thiếu tự tin trong những tình huống thoát pressing, qua đó khiến khả năng chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công bị ảnh hưởng. 

Tôi nghĩ rằng mình đã không có được những quyết định sáng suốt trong trận đấu này. Kante vừa bị ốm cách đây ít ngày. Thiago Silva và Jorginho đều đang gặp phải những vấn đề nhỏ. Có lẽ tôi sẽ phải tự xem xét lại rằng những quyết định của mình có phù hợp hay không.

Chelsea hôm nay không có được phong độ tốt. Chúng tôi cần lấy lại phong độ ở những trận đấu tới. Chúng tôi cùng nhau chiến thắng và giờ đây cùng nhau thất bại."

Chelsea thua Man City vì thiếu Mason MountChelsea thua Man City vì thiếu Mason Mount
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand, anh đánh giá cao năng lượng mà tiền vệ Mason Mount mang lại cho Chelsea.
Tuchel bảo vệ Lukaku sau trận thua Man CityTuchel bảo vệ Lukaku sau trận thua Man City
HLV Tuchel đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Lukaku trong trận thua của Chelsea trước Man City vừa qua.
MU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 nămMU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 năm
MU và Chelsea cùng gây thất vọng ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/21. Quỷ đỏ và The Blues đều thua 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa và Man City.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 0-1 Man CityNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 0-1 Man City
Trận đấu Chelsea vs Man City đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X