Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Tôi phải quen với những phiền phức sau loạt trận FIFA Day

Thứ Sáu 15/10/2021 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Brentford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra không thoải mái khi Chelsea thiệt quân sau đợt tập trung ĐTQG trong tháng 10.

Tuchel ngán ngẩm với virus FIFA

Những đợt tập trung ĐTQG luôn trở thành nỗi ác mộng với các CLB. Sau loạt trận FIFA Day tháng 10, Chelsea đón nhận tin không vui với chấn thương của Rudiger. Ngoài ra, Thiago Silva cũng không thể ra sân trong trận gặp Brentford do không đủ thể lực sau khi trở về từ ĐT Brazil.

Trong buổi họp báo trước trận Brentford vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng vì virus FIFA. Ông cho rằng mình phải làm quen với những điều như vậy sau những đợt tập trung ĐTQG.

Tottenham vs Chelsea
Chelsea không có sự phục vụ của Thiago Silva và Rudiger trong trận gặp Brentford.

HLV Tuchel chia sẻ:

"Thiago Silva đã bỏ lỡ buổi tập chiến thuật mới nhất. Cậu ấy vừa thi đấu trọn vẹn 90 phút cho ĐTQG giữa tuần và mất 12 giờ di chuyển về CLB. Và cậu ấy cũng nói rằng không thể ra sân trong trận gặp Brentford.

Thực sự thì tôi không thoải mái dù đã xác định trước được những vấn đề như thế này. Tôi đã quen với những phiền phức cho đội bóng sau những đợt tập trung ĐTQG.

Các HLV như tôi liệu có thể hài lòng với số trận đấu mà cầu thủ của mình phải chơi số trận như vậy cho ĐTQG? Tất nhiên là không. Chúng tôi đã nói về điều này trong cuộc họp HLV của UEFA nhưng chẳng thể thay đổi điều gì. Phải chấp nhận thôi. Tôi không thoải mái đâu nhưng tức giận cũng chẳng giải quyết được điều gì.

Đương nhiên là các CĐV rất muốn chứng kiến những ngôi sao hàng đầu ở mỗi trận đấu. Nhưng thật bất cập nếu các cầu thủ phải thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau. Ở Premier League, chúng tôi chỉ có 3 quyền thay đổi người, trong khi các giải đấu khác có 5 quyền thay đổi người. Đây là vấn đề lớn mà chúng tôi phải đối mặt."

Ngoài Rudiger và Thiago Silva, Chelsea còn không có sự phục vụ của Pulisic trong trận gặp Brentford. Cầu thủ người Mỹ dính chấn thương khi tập trung ĐTQG từ hồi tháng 9 và tới nay vẫn chưa thể trở lại. Ngoài ra, khả năng ra sân của Hakim Ziyech còn bỏ ngỏ khi anh vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất vì lý do sức khỏe.

Trận đấu giữa Brentford vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 16/10 (Theo giờ Việt Nam).
Chelsea và Antonio Rudiger không ai chịu nhường aiChelsea và Antonio Rudiger không ai chịu nhường ai
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger – người chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
Chelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio RudigerChelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio Rudiger
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui về trường hợp của Romelu Lukaku, song trung vệ Antonio Rudiger lại mang đến cho Thomas Tuchel những lo lắng.
Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng HLV Pep Guardiola là người có trách nhiệm chính khiến Man City để thua Chelsea ở chung kết C1.
Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf thì cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel bảo vệ chức vô địch Champions League là rất khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X