Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel: “Nếu bạn đứng yên, người khác sẽ vượt qua bạn”

Thứ Tư 20/07/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã thúc giục Chelsea tiếp tục chi tiêu mùa Hè và ký hợp đồng với ít nhất hai cầu thủ nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly đã đồng ý chi tiền để HLV Thomas Tuchel nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Đội bóng thành London đã chi 50 triệu bảng mua tiền đạo Raheem Sterling từ Man City, họ cũng chi thêm 33 triệu bảng mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. 

Đội bóng thành London được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Jules Kounde, hiện họ đang đàm phán với Sevilla để chốt giá chuyển nhượng. Chelsea có thể phải bỏ ra 55 triệu bảng cho thương vụ này. 

 

Todd Boehly
Tuchel muốn được Todd Boehly cấp thêm tiền mua sắm cầu thủ

Ông thầy người Đức cũng được cho là muốn làm việc với học trò cũ Presnel Kimpembe, người từng gắn bó với ông ở PSG. Thương vụ này cũng có thể tiêu tốn của The Blues 50 triệu bảng. Mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã thúc giục Chelsea tiếp tục chi tiêu mùa Hè 2022. Ông nói:

“Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm một vài cầu thủ để cải thiện đội hình. Chelsea đã về thứ ba ở mùa giải trước, chúng tôi cần tiếp tục nâng cấp đội hình qua đó thu hẹp khoảng cách với Manchester City và Liverpool. Nói chung, muốn giữ được vị trí của mình, hoặc cải thiện nó, bạn không bao giờ có thể giậm chân tại chỗ. Nếu bạn đứng yên, các đội khác sẽ vượt qua bạn”.

“Chelsea đã mất một vài cầu thủ ở Hè 2022, vì vậy chúng tôi cần phải bổ sung những gương mặt mới. Raheem là một cầu thủ tốt, Kalidou cũng cho thấy khả năng của mình trong nhiều năm qua. Tôi hài lòng về họ, nhưng Chelsea vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới. Chúng tôi đang đẩy nhanh mọi thứ, qua đó sớm công bố những cầu thủ mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X