Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel muốn Romelu Lukaku học hỏi Timo Werner

Chủ Nhật 17/04/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã nói với Romelu Lukaku rằng anh phải học hỏi Timo Werner để có thể thi đấu thường xuyên trong màu áo Chelsea.

Lukaku cần học hỏi Timo Werner


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng mua Romelu Lukaku từ Inter Milan, song những gì cầu thủ sinh năm 1993 thể hiện chỉ là sự thất vọng. Anh mới chỉ có 6 bàn ở Ngoại hạng Anh. Thời gian gần đây cầu thủ người Bỉ liên tục nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Anh hiện không giữ được vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge.
 
Thomas Tuchel muốn Romelu Lukaku học hỏi Timo Werner

Thomas Tuchel muốn Romelu Lukaku học hỏi Timo Werner


Tối nay, Chelsea sẽ đụng độ Crystal Palace ở bán kết FA Cup. Lukaku đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương gót chân gặp phải, anh đủ khả năng ra sân trong trận đấu trên sân Wembley. Phát biểu trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel ám chỉ rằng Lukaku nên học hỏi Timo Werner. Ông nói:

Timo Werner đã ghi 3 bàn thắng trong 2 lần đá chính gần đây trước Southampton và Real Madrid. Cậu ấy được trao cơ hội thể hiện mình và tận dụng tốt. Đó chính xác là những gì cậu ấy cần làm - chờ đợi, kiên nhẫn, làm việc chăm chỉ. Thật khó để loại bỏ cậu ấy ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ Chelsea muốn được ra sân thường xuyên đều phải có phong độ tốt. Tôi công bằng với mọi cầu thủ. Cơ hội ra sân phụ thuộc vào những nỗ lực của họ trong cả tập luyện và thi đấu”.

Cách đây không lâu, Lukaku khẳng định anh không vui với chiến thuật của Tuchel và bày tỏ mong muốn được trở lại Inter Milan. Tuchel đã loại bỏ cầu thủ này ngay lập tức. Lukaku sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi, nhưng từ vụ việc này có thể thấy mối quan hệ giữa anh và ông thầy người Đức không tốt.

Dù đã trở lại sau chấn thương song khả năng Lukaku đá chính trước Crystal Palace là không cao, anh có thể sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Nếu đánh bại đội bóng cùng thành phố, Chelsea sẽ gặp Liverpool trong trận chung kết FA Cup. 
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (22h30 ngày 17/4): Trút giậnNhận định Chelsea vs Crystal Palace (22h30 ngày 17/4): Trút giận
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace: Nhận định bóng đá, phân tích chuyên môn, thông tin trước trận, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Crystal Palace.
Ronaldo xô đổ kỷ lục gần hai thập kỷ của huyền thoại ChelseaRonaldo xô đổ kỷ lục gần hai thập kỷ của huyền thoại Chelsea
Với hattrick vào lưới Norwich, Ronaldo vượt qua kỷ lục ghi bàn kéo dài gần hai mươi năm của Gianfranco Zola.
Vì sao Christian Pulisic chưa bùng nổ ở Chelsea?Vì sao Christian Pulisic chưa bùng nổ ở Chelsea?
Shaun Wright-Phillips đã tiết lộ những lý do khiến cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Chelsea.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4/2022: Chelsea vs Crystal PalaceLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4/2022: Chelsea vs Crystal Palace
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, bán kết Cúp FA: Chelsea vs Crystal Palace... Lịch trực tiếp BD.
Ứng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại ChelseaỨng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại Chelsea
Trong chặng nước rút của thương vụ mua lại Chelsea từ Roman Abramovich, gia đình Ricketts bất ngờ tuyên bố rằng mình sẽ chủ động rút lui.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X