Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel muốn Chelsea làm một điều với Thiago Silva?

Thứ Bảy 25/09/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel muốn BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva.

Tuchel muốn Chelsea giữ chân Silva


Chelsea ký hợp đồng với Silva theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2020 từ PSG. Ngôi sao sinh năm 1984 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng thành London vô địch Champions League mùa giải vừa rồi. 
Tuchel nói về trung vệ Thiago Silva

Tuchel nói về trung vệ Thiago Silva


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ 37 tuổi đã chơi cực tốt. Anh đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Thomas Tuchel ở vị trí trung vệ. Hợp đồng của Silva với Chelsea còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, và nếu cứ chơi tốt như thế này nhiều khả năng anh sẽ được gia hạn.

Phát biểu trước trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Tuchel muốn BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva. Ông nói:

“Tôi không biết về chuyện hợp đồng của Silva, bởi đó là quyết định của ban lãnh đạo đội bóng. Tất cả đều thấy rằng cậu ấy đã duy trì phong độ cao trong nhiều năm qua, cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới”.

“Không nhiều cầu thủ ở tuổi 37 có những màn trình diễn nổi bật như Silva. Tất nhiên, tôi muốn cậu ấy gắn bó với Chelsea lâu nhất có thể. Ngoài tài năng cậu ấy còn giúp những cầu thủ trẻ của Chelsea trưởng thành vượt bậc”.

“Silva là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và tôi thực sự rất vui khi được làm việc với cậu ấy. Tôi rất hài lòng với những gì Silva thể hiện”.
Chelsea cần Timo Werner đá chính để đánh bại Man CityChelsea cần Timo Werner đá chính để đánh bại Man City
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khuyên HLV Thomas Tuchel nên để tiền đạo Timo Werner đá chính trong trận tiếp Man City trên sân nhà.
“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU và Liverpool tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Man City trong trận cầu tâm điểm vòng đấu...
Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...
Chelsea mất Mason Mount trong trận đại chiến với Man CityChelsea mất Mason Mount trong trận đại chiến với Man City
Tiền vệ Mason Mount đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Man City.
Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!
Nhận định Chelsea vs Man City tỏ ra khá cân bằng, Dù The Blues có lợi thế sân nhà nhưng đánh bại đại diện của thành Manchester là chuyện không hề đơn giản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X