Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel mua nhà cho người giúp việc

Thứ Bảy 18/09/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hành động rất ý nghĩa của HLV Thomas Tuchel vừa được tiết lộ bởi Canal Sport, khi ông đã hào phóng chi tiền để giúp đỡ quản gia của mình.

Tuchel mua nhà cho quản gia

Trong quãng thời gian gắn bó với PSG, Thomas Tuchel và gia đình ở tại quận Hauts-de-Seine của thủ đô Paris và đã thuê một phụ nữ giúp việc người Philippines. Người quản gia này làm việc rất siêng năng và thường xuyên tăng ca, chăm sóc tận tình cho gia chủ.

Tuchel rất hài lòng với quản gia và điều này đã hình thành một mối quan hệ sâu sắc giữa họ với nhau. Chiến lược gia người Đức biết rằng sở dĩ người phụ nữ này làm việc ngoài giờ để kiếm tiền phẫu thuật tim cho con trai mình.

Sau khi biết chuyện, thuyền trưởng của PSG khi đó không mất thời gian suy nghĩ, lập tức tài trợ tiền cho ca phẫu thuật. Hiện tại, ca mổ đã thành công và con trai của nữ quản gia có thể hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thomas Tuchel mua nhà cho người giúp việc
HLV Thomas Tuchel và vợ mình Sissi đã ủng hộ người giúp việc tận tình

Hành động nhân văn của Thomas Tuchel không dừng lại ở đó. Trong thời gian cuối cùng tại PSG, ông đã cảm nhận đến ngày ra đi cận kề. Ông đã có một cuộc trò chuyện sâu sắc với người giúp việc về ước mơ. Ông muốn được thành công trong bóng đá, còn giấc mơ lớn nhất của người phụ nữ Philippines là kiếm tiền để mua một căn nhà tại quê hương, nơi cô có thể nghỉ hưu và sinh sống cùng gia đình mình.

Tuchel nhanh chóng bị PSG sa thải vào thời điểm Giáng sinh 2020 cận kề, đã sắp xếp mọi thứ cho một cuộc ra đi nhưng vẫn không quên người giúp việc của mình. Ông đã rút ví một lần nữa để giúp người phụ nữ trang trải cho ngôi nhà mơ ước tại quê nhà Philippines. Những cử chỉ rất cao đẹp và giàu lòng nhân ái của chiến lược gia 48 tuổi.

Canal Sport cũng biết, quyết định của HLV Thomas Tuchel luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của người bạn đời Sissi.

HLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man CityHLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man City
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Tottenham, HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền đạo Harry Kane đã ra đi ở mùa hè vừa qua.
NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1
Mới đây, hậu vệ Reece James đã báo tin buồn khi bị kẻ gian lấy mất huy chương Champions League và EURO 2020.
Ronaldo chuyển nhà vì… cừuRonaldo chuyển nhà vì… cừu
Ít ngày sau khi được Man United sắp xếp một căn biệt thự 7 phòng ngủ, Cristiano Ronaldo và gia đình đã phải dọn đi nơi khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X