Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel mơ về cú ăn bốn cùng Chelsea

Thứ Bảy 07/08/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không giấu giếm khát khao cùng Chelsea giành được tất cả những danh hiệu cao quý trong mùa giải 2021/22 tới.

HLV Tuchel tiết lộ mục tiêu của Chelsea mùa giải 2021/22

Sau chức vô địch Champions League 2020/21, Chelsea bước vào mùa giải mới với không ít sự kỳ vọng. Trong một phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel cho rằng mùa giải tới sẽ rất khó khăn với The Blues. Tuy vậy, ông cùng các học trò vẫn hướng tới mục tiêu giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Mùa tới được dự báo sẽ khó khăn hơn mùa giải vừa qua rất nhiều đấy. Chelsea đang là Đương kim vô địch Champions League. Vì vậy, mọi đối thủ đều muốn đánh bại chúng tôi. 

Khó khăn sẽ bủa vây. Nhưng chúng tôi sẵn sàng đối mặt với chúng bằng việc tập luyện chăm chỉ. Và kết quả sẽ phản ánh đúng những gì đã xảy ra trong cả một quá trình.

HLV Tuchel
HLV Tuchel quyết tâm cùng Chelsea giành được mọi danh hiệu cao quý nhất mùa tới.

Chắc chắn mục tiêu của Chelsea là giành được mọi danh hiệu trong các giải đấu mà mình tham dự. Nếu vậy sẽ là một bước tiến vượt bậc đấy nếu như chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ, thái độ tập luyện và những nỗ lực như ở mùa giải vừa qua.

Chúng tôi khao khát giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi chẳng ngại phải cạnh tranh. Và tất nhiên rồi, chúng tôi muốn hướng tới thành công. Đó là tôn chỉ của Chelsea. Và toàn đội đã sẵn sàng đương đầu với những thử thách mùa tới."

, thuyền trưởng Chelsea nhấn mạnh.

Chelsea chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận Siêu Cúp Châu Âu với Villareal. Trận đấu Chelsea vs Villareal diễn ra vào 2h rạng sáng 12/8 (theo giờ Việt Nam).

Mê FIFA và PES, sao Chelsea chọn số áo lạMê FIFA và PES, sao Chelsea chọn số áo lạ
Kai Havertz đã tiết lộ lý do tại sao mặc chiếc áo số 29 tại Chelsea và cả tại Bayer Leverkusen trước đây.
Tuchel thừa nhận Chelsea chuẩn bị phải thanh lọc thêm cầu thủTuchel thừa nhận Chelsea chuẩn bị phải thanh lọc thêm cầu thủ
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông đang đối diện với những quyết định khó khăn vì đội hình của Chelsea không thể nào có tới 42 cầu thủ.
Đây! Lý do Chelsea càng tự tin sẽ có LukakuĐây! Lý do Chelsea càng tự tin sẽ có Lukaku
Người đại diện của Romelu Lukaku mới lên tiếng sau những đồn đoán liên quan tới việc tiền đạo người Bỉ được Chelsea quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X