Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel mâu thuẫn với chủ mới của Chelsea

Thứ Sáu 17/06/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, tương lai Romelu Lukaku khiến mối quan hệ giữa HLV Thomas Tuchel và chủ sở hữu mới - Todd Boehly căng thẳng đến mức tồi tệ.

Thomas Tuchel mâu thuẫn với Todd Boehly vì Romelu Lukaku

Hè năm ngoái, Chelsea chi 97.5 triệu bảng đưa Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 gây thất vọng rất lớn, anh chỉ có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Lukaku được cho là không phù hợp với lối chơi được Thomas Tuchel xây dựng ở Chelsea.

Ông thầy người Đức được cho là muốn đẩy tiền đạo người Bỉ rời Stamford Bridge ở Hè 2022. Inter Milan là đội bóng quan tâm Romelu Lukaku, nhưng họ không đủ tài chính để mua đứt anh. Đội bóng của Italia hỏi mượn chân sút 29 tuổi, họ chấp nhận chi tiền mượn Lukaku một mùa.

 

Thomas Tuchel mau thuan voi Todd Boehly vi Romelu Lukaku
Thomas Tuchel mâu thuẫn với Todd Boehly vì Romelu Lukaku

Chelsea muốn 10 triệu bảng cho phí mượn Lukaku ở mùa giải 2022/23, nhưng Inter Milan chỉ chấp nhận chi một nửa số tiền đó. Hai bên có thể thương lượng thêm để chốt mức phí cuối cùng ở mức 7.5 đến 8 triệu bảng.

Tuy nhiên, Theo The Athletic, tương lai Romelu Lukaku khiến mối quan hệ giữa HLV Thomas Tuchel và chủ sở hữu mới - Todd Boehly căng thẳng đến mức tồi tệ. Hợp đồng của Lukaku vẫn còn thời hạn đến Hè 2026, và anh vẫn muốn ở lại để chứng tỏ khả năng. 

Điều đó khiến Todd Boehly muốn Tuchel trao thêm cơ hội cho chân sút người Bỉ, nhưng Tuchel thẳng thừng từ chối. Ông thầy người Đức được cho là đang tìm cách mang về một cầu thủ tấn công năng động hơn, giàu năng lượng hơn, để chơi theo phong cách huấn luyện của ông. Gabriel Jesus, Raheem Sterling và Christopher Nkunku đang được Tuchel để mắt tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X