Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel loại bỏ rồi lại an ủi Ben Chilwell

Thứ Năm 04/02/2021 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định hậu vệ Ben Chilwell hoàn toàn có thể lấy lại vị trí đá chính ở Chelsea nếu anh cho thấy mình xứng đáng với điều đó.

HLV Tuchel muốn Ben Chilwell nỗ lực hơn


Trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Burnley, hậu vệ Ben Chilwell không ra sân ngay từ đầu. Theo đó Marcos Alonso mới là người được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một trận đấu ấn tượng, anh lên công về thủ nhịp nhàng.
Thomas Tuchel loại bỏ rồi lại an ủi hậu vệ Ben Chilwell hình ảnh

Ben Chilwell lo lắng khi Marcos Alonso đang chơi tốt


Chính hậu vệ sinh năm 1990 là người có pha khống chế tinh tế trước khi dứt điểm hiểm hóc ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Alonso đã được HLV Tuchel hết lời khen ngợi.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Tottenham. Khi được hỏi về việc sẽ sử dụng Marcos Alonso hay Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ trái, HLV Tuchel chia sẻ:

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt ở các vị trí, bởi vậy sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi chỉ lựa chọn cầu thủ ra sân dựa vào phong độ của họ. Marcos Alonso đã chơi tốt trước Burnley, nhưng Ben Chilwell có thể trở lại danh sách xuất phát nếu cậu ấy cho thấy mình xứng đáng hơn".

"Cả Ben Chilwell và Marcos Alonso đều đang nỗ lực rất lớn, họ cũng đều có phong độ tốt. Chắc chắn tôi sẽ rất khó để đưa ra quyết định, nhưng tôi nghĩ rằng đó là điều tốt cho CLB".

Trước đó, sau màn tỏa sáng trước Burnley, Marcos Alonso nhắn gửi Chilwell: "Thật tốt khi ghi bàn, nhưng quan trọng là Chelsea có 3 điểm. Thật tốt khi nhận được những lời tán dương và hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa. Mục tiêu của tôi là nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, tôi muốn ra sân nhiều nhất có thể".
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến Chelsea
MU vẫn còn cơ hội vụ David Alaba, Real Madrid chiêu mộ Barella...là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2.
Mourinho chỉ ra vấn đề của Chelsea trong một từ duy nhấtMourinho chỉ ra vấn đề của Chelsea trong một từ duy nhất
Chia sẻ trước màn tiếp đón The Blues vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã có những nhận định về tình hình đội bóng cũ.
Mason Mount: Không chỉ là “con trai cưng” của LampardMason Mount: Không chỉ là “con trai cưng” của Lampard
Cái tên Mason Mount vẫn luôn được gắn liền với Frank Lampard. Sự phát triển của Mount ở Chelsea chắc chắn có một phần ảnh hưởng từ Super Frankie. Nhưng lúc này...
Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021
HLV Thomas Tuchel đã có cuộc trò chuyện với BLĐ Chelsea về dự án với trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu...
Mourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiếnMourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiến
HLV Mourinho khẳng định việc dẫn dắt Chelsea là không khó khi ông và nhiều HLV khác đã giành những danh hiệu tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X